Mưa Trên Cánh Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Tuấn Vũ

Loài hoa kia úa tàn vì phũ phàng cơn nắng cháy. Nhụy hoa kia khép lại vì hương sắc ngất phôi phai. Chiều nghiêng nghiêng bóng dài mưa bụi vương gót hài. Tình hoa lắm nỗi chua cay . Ngàn năm hoa bẻ bàng còn ngỡ ngàng.

Mưa Trên Cành Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa

Loài hoa kia úa tàn vì phũ phàng cơn nắng cháy. Nhụy hoa kia khép lại vì hương sắc ngất phôi phai. Chiều nghiêng nghiêng bóng dài mưa bụi vương gót hài. Tình hoa lắm nỗi chua cay . Ngàn năm hoa bẻ bàng còn ngỡ ngàng qua.

Mưa Trên Phím Đàn - Thành Thịnh

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày không em, một mình anh đi, lang thang trên con phố đã khuya. Chỉ sợ em không thật lòng yêu anh, đến phút cuối anh tin đó là sự thật. Và trong em, anh như người biết lãng quên đi, tim đau rất đau.. mưa rơi.

Mưa Trên Phố Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mộng Thuý

Mưa hắt hiu mưa buồn qua phố vắng.Chiều mưa tuôn cho giá buốt tâm hồn.Niềm cô đơn theo nhung nhớ dài thêm,mưa kỷ niệm mưa tìm về dĩ vãng. Anh đã yêu em mười mùa mưa trước .Một mùa mưa hai đứa bước song hành .Tình yêu.

Mưa Trong Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng Maru

Vào một buổi chiều thu. Em nói với tôi. Rằng em đã yêu ai đó. Đã có cho mình tình yêu. Em luôn mong nó. Tim tôi đau. Lặng thinh nhìn môi em tươi cười. Tình cờ một ngày mưa. Tôi thấy em đi một mình. Giữa dòng người.

Mưa Trong Lòng Phố

Tác giả: Chưa Biết

Chiều nào tôi đưa em thăm những con phố. Đoạn đường gieo mưa bay lá mùa sớm thay. Bước chân mòn trong gió sương. Mơ màng tìm mùa thu đắm say. Còn ngày tôi ru em thêm những câu hát. Thì thầm hay miên man đong đầy mắt.

Mưa Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Huy

Lặng thầm tìm kiếm với nỗi nhớ. Lúc bên em ngày xưa. Mưa rơi nhưng sao quá êm đềm. Giờ này còn nước mắt nuốt đắng. Giấc mơ xa tầm tay. Yêu thương xin gởi theo gió bay. Đêm nay cô đơn. Nghe tiếng mưa con tim.

Mưa Và Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quân Juno

Ngày đêm nắng trông mưa về đây. Như cây khô mong chờ cơn mưa. Thật tình có lúc ngẩn ngơ. Và buồn thế này. Ngày có nắng khi mưa tưng cơn. Tình yêu đôi ta luôn cần niềm tin. Đợi chờ mưa nắng cầu vồng lại đến. Đừng buông.

Mưa Vẫn Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Mưa mưa ko ngừng rơi, rơi trên con đường khuya vội vàng. Riêng tôi riêng mình tôi nghe mưa rơi lạnh rơi ngút ngàn. Góc vắng kia ko còn gì níu chân tôi về. Nơi ấy lê thê từng ngày buồn tái tê. Sẽ có em như ngày nào, kề bên.

Mưa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Trâm

Nhớ ngày ấy. Cùng anh bước dạo phố. Hạt mưa vươn trên mái tóc mềm. Mình cùng nhau say đắm. Sánh bước trong mưa. Tiếng mưa ôi thật thân quen. Từng hạt mưa nhẹ rơi. Thắm ướt đôi vai. Để trong tôi những kỉ niệm đẹp. Từng góc.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết