Người Nói Rồi Quên (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Người nói tôi không đẹp, người nói tôi không giàu. Người nói tôi không cao sang không xa hoa không có chi. Người nói tôi quá nghèo, người nói tôi quá khờ. Vậy cớ sao ngày qua em nói yêu tôi để làm chi. Người trách tôi.

Người Ơi Có Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HAX

[Lý Qua Cầu] Bằng lòng nghe em anh về thưa với má anh liền. Rồi ngày mai anh đưa má anh sang và QUà MAI sang. Xin cưới nàng dâu đẹp xinh,đôi môi cười màu má tươi hồng. Ta sẽ cùng dzui mùa xuân ,xuân tưng bừng rộn tiếng reo.

Người Ơi Hãy Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Ngọc Sơn

Về đây với ta người ơi, về đây thương nhớ càng đầy vơi. Về đây cùng chung mái nhà, lòng thêm chan hòa, nhạc rộn vang câu ca. Về đây chớ nên ngại chi, về đây ta vẫn chờ người đi. Về đây cùng nhau xum vầy, lòng thêm.

Người Ơi! Đừng Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Thiên Long; Vũ Hà

Người ơi đừng dối trá, hãy quên đi cuộc tình đam mê xót xa nhiều, hãy ra đi cùng bao cuộc vui đầy bóng tối, đến hay đi giờ đây, tình yêu này thêm cho ta chán chường. Người ơi đừng dối trá, hãy quên đi cuộc tình đam mê xót.

Người Phu Kéo Mo Câu

Tác giả: Chưa Biết

Trò chơi thuở bé, anh ưa kéo mo cau. Chở em khắp ngõ vườn. Cô bé mỹ miều cười run run bờ vai. Tay ôm chắc vành mo. Chiếc tàu mo nhỏ bé. Anh giả người phu xe, hỏi đi đâu bé à. Em trả lời, nhà em ở cuối thôn. Mo cau.

Người Phũ Phàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Bầu trời của em khi không còn anh nữa. Không biết có vui như em vẫn mong chờ không? Còn bầu trời của anh khi không còn em nữa. Chỉ là một màu đen tối bao chùm kỷ niệm. Anh buồn lắm. Có những lúc buồn cần em ở bên cạnh.

Người Phu Quét Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Đêm đã dần trôi có người còn mãi trên đường. Đường phố vắng im, nghe từng bước chân thở dài. Dù nắng hay mưa chân lê buồn trên con phố xưa. Người phu quét đường âm thầm một mình lẻ loi. Thương kiếp làm phu, vẫn nghèo.

Người Phương Xa Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Người ở nơi xa ấy bao ngày qua nhớ gì. Hẹn thề xưa ta trao độ ấy. Giấu nước mắt ra sao? Nỗi luyến nhớ thế nào? Để nơi đây bước chân phiêu du …càng xót xa. Ngựa dừng chân đêm vắng trên đồi xa gió lạnh, ngoảnh về nơi.

Người Quan Trọng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Đời hạnh phúc khi anh được có em. Người cho anh ấm êm cuộc đời. Buồn hay vui em luôn kề bên anh. Ôm thật chặt và nói anh đã có em. Trải qua bao thời gian ta mới được có nhau. Cho dù phong ba ngàn giông tố. Cám ơn em.

Người Quay Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạn Trường; Đan Trường

Anh đã...sống vì em. Hiến dâng con tim với cả linh hồn. Anh đã...sống vì em. Biết bao yêu thương anh dành cho em. Em nỡ...ngoảnh mặt đi. Bỏ anh bơ vơ lẻ loi hiu quạnh. Em đã...dối lừa anh. Để con tim anh gào thét đau.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết