Yêu Nhau Ngày Hôm Nay Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Mỹ An

Hãy đến gần, hãy bước đều theo tiếng đập con tim. Hãy ngước nhìn, hãy đắm chìmrồi sẽ mãi không quên. Em mỉm cười, anh tiếp lời ta mới quen nhau thôi. Chớ đi vội. Hương thơm ai ngang qua đây vừa qua đây. Chén say đã theo.

Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Yêu nhau đi. Từng nụ hôn đam mê. Yêu sao cho đắm đuối không tiếc nuối. Chẳng cần câu ước thề. Yêu nhau đi. Hỡi môi hôn thơm nồng. Biết đâu được sớm mai tỉnh giấc ta chẳng còn thấy nhau. Mình yêu nhau đi. Người tình thương.

Yêu Nhau Đành Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Hãy nói với em một lời. Là ở nơi ấy anh luôn bình yên. Vẫn mãi ấm êm bên người. Chẳng hề lo lắng khi không có em kề bên. Hãy hứa với em một điều. Là anh luôn nở nụ cười thật tươi. Sẽ hạnh phúc bên người. Là em muốn.

Yêu Nhầm Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Hee

Anh đã khóc khi em đã ra đi bỏ anh. Lần đầu anh phải khóc chỉ bởi vì một người. Những lúc anh buồn đau, em đang ở bên cạnh ai. Nỗi đau xót xa. Giờ thì anh đã biết anh đã yêu lầm em. Người con gái anh yêu không giống như.

Yêu Người Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: YunjBoo

Ngẫm rồi nghĩ bao đêm vẫn vậy cũng chỉ tôi một mình vậy thôi. 12h đêm vẫn còn loay hoay có biết bao nỗi lòng muốn nói. Nhưng biết than thở cùng ai, chỉ biết giữ đến khi kiệt sức thiếp đi. Tỉnh giấc khi trời hừng.

Yêu Người Như Chúa Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền

Mình yêu như Chúa yêu. Học yêu như Chúa yêu. Để làm cuộc sống thêm tình thân ái thêm tươi đẹp hơn. Để yêu như Chúa yêu. Phải học Kinh Thánh thôi. Nơi chỉ cho biết những điều cần thiết cho ta yêu người. Yêu người.

Yêu Người Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Ngồi xõa tóc trên cánh vai gầy. Người yêu ơi em vẫn còn đây. Và nhắm mắt chôn giấu kỷ niệm. Những đau thương chìm trên môi tím. Anh đã khuất xa cuối chân trời. Người yêu ơi thương nhớ đầy vơi. Và dĩ vãng khắc khoải chia.

Yêu Người Lừa Dối

Tác giả: Chưa Biết

Một mình trong ngày tháng cô đơn lặng thầm. Tìm lại bao lời nói khi xưa người đã hứa. Đã hứa yêu anh thật nhiều, cố gắng bên nhau thật lâu. Thật sự là một câu, một câu lừa dối. Cho anh suy nghĩ. Em đã xa anh trong.

Yêu Người Không Thể Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Anh thấy nhớ em không biết từ khi nào mà hình bóng, nụ cười ấy luôn trong tâm trí anh. Chỉ một lần anh lỡ nhìn vào sâu trong đôi mắt em. Làm cho nhịp tim anh như vội hơn. Trái tim anh như thiếu mất một mảnh ghép khi không.

Yêu Người Không Nên Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mấy Trắng

Từ khi em yêu anh, em đã biết trước một ngày. Rồi một ngày người đi không báo trước một lời. Mà sao con tim em luôn không lý trí dặn lòng. Để giờ đây nhìn anh bước đi. Nhìn mưa rơi đêm nay em nhớ đến có một ngày. Ngày mình.