Yêu Kiểu Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Tôi mơ đời tôi được có em trong đời nên tối yêu em không hề tính toán điều chi. Em không cao sang chẳng tuyệt sắc hơn bao người vì tôi yêu tâm hồn em đó. Chỉ biết yêu em và quá khứ tôi không màng,tôi luôn yêu em và chỉ.

Yêu Không Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Đã biết yêu anh là không lối thoát, mà vẫn đam mê đi tìm. Đã biết đưa chân vào trong ngõ khuất, mà vẫn đê mê hư thân. Đã biết con tim dại khờ khi yêu, mà vẫn, vẫn ham được yêu. Vẫn ham mộng mơ, vẫn mong tình ta đẹp giống.

Yêu Không Hối Tiếc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Nhiều lần trong đêm con tim thức giấc. Có sai lầm không khi ta thuộc về nhau. Mà đời đôi khi đâu ai biết trước. Giấc mơ đôi khi chỉ là giấc mơ. Chỉ có những áng mây bay xa mờ. Chỉ có hạnh phúc thoáng giây mình dành cho.

Yêu Không Đường Lui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Khổng Tú Quỳnh

Anh muốn thức dậy mỗi sớm yên bình. Vẫn là em trong vòng tay. Anh muốn những ngày nắng gió vơi đầy. Vẫn thấy em tươi cười như vậy. Vì yêu thương vẫn thế, rất nhiều say mê. Là mơ, là mong, là thao thức đêm về. Vì tim anh.

Yêu Không Chiếm Hữu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hoàng Thành

Nhìn em đang vui bên ai, vai kề vai... Anh bỗng thấy trong tim vui nhẹ nhàng Dù lòng này thật yêu Em, nhưng Anh không xứng với người... Thế nên, Anh chọn lùi về sau... Thời gian bên Em chưa lâu, nhưng tình này đã đậm sâu Đời

Yêu Không Cần Nói Ra

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhóm HKT

Làm sao nói cho em lời yêu thương trong lòng. Từ lâu lắm con tim dại khờ trót yêu. Và đêm đêm anh luôn mơ về em mãi trong đêm dài. Và anh không sao thôi nhớ em. Này này em hỡi đây bao lời yêu thương chân thành. Mà thật.

Yêu Không Cần Giải Thích

Tác giả: Chưa Biết

Zhuǎn a zhuǎn hái méi dào nǐ shēnbiān zài liúlàng gèzì. Rén hǎi mángmáng dāng xīwàng xiàng bèi lín shī de yuèguāng. Qīn'ài de wǒmen zhùdìng yào yù shàngfēng chuānguò yīshang. Yángguāng fēnfāng wǒmen wèihé bēishāng guǎi.

Yêu Hoang Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

Một đêm mưa gọi tên em. Chợt hoang mang vỡ tan trong lòng. Rồi sớm mai đợi nắng lên. Mà sao cơn mơ này còn chưa tan. Nhắm mắt đi trên đường. Ta luôn mơ thấy em. Thấp thoáng dáng thiên thần. Em cho ta đắm say như ta.

Yêu Hết Tấm Thân Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh

Thoa chút son lên môi. Hẹn anh vào lúc tối. Đôi mắt em reo lên. Niềm vui thật tuyệt. Trên chiếc xe đôi ta. Băng qua nhành hoa tuyết. Để chạy đến phía Tây. Ngắm phố đêm thứ bảy. Chìm đắm dưới muôn.

Yêu Hay Thương Hại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngày em đến khiến cuộc sống anh, dường như thay đổi nhiều. Bởi vì em là người anh yêu nhất trên thế gian này. Bấy lâu anh thật sự cố gắng, giữ cho tình cảm này được tốt hơn giữa chúng ta. Mà sao em cứ xa anh. Anh không.