Yêu Người Cùng Giới - Dương Nhất Linh

Tác giả: Chưa Biết

Anh nghĩ giữa đôi ta, bây giờ đây phải nên dừng lại thôi. Đừng làm cho nhau phải khổ đau thêm, khi ta không thể chung bước. Vì có lẽ bên nhau, anh và em đã không cùng cảm giác. Thì càng yêu nhau, càng mất thời gian.

Yêu Người Có Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Buitruonglinh

Bình minh đến với những mệt mong. Làm sao thấy đường để tìm thấy nhau. Tự biết sẽ mau xa rời chỉ mình em với bao nhiêu nghĩ suy. Từ những ánh mắt nụ cười cho cơn gió lạ mà mình mang theo. Đã cuốn đi xa dần biết bao mơ mộng.

Yêu Người Chung Xóm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Lập

Nếu em biết được rằng anh nhớ thầm. Viết gửi về em vài câu ngỏ ý. Mỗi lần nàng thoáng qua hiên đây. Thấy lòng sao ngất ngây say thêm. Mơ từng ánh mắt làm quen. Biết em vẫn thường về qua mỗi chiều. Ngó lén người yêu.

Yêu Nàng Hai Lúa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh

Mấy thằng bạn thì chê tôi:. "Mày là trai thị thành mà. Sao không thương con gái. Sài Gòn đặng tha. Phấn tha son, yêu làm chi, mê làm chi, thương làm chi chị hai lúa, hã. Suốt tháng quanh năm tay. Thì lắm chân thì bùn. Aó.

Yêu Một Người Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

1. Cạnh bên một người vô tâm. Là nước mắt tuôn âm thầm. Là yêu quá lâu một người. Đã chẳng còn chút động lòng. Đợi anh mới biết đêm dài. Tin anh chẳng chút nghi ngại. Vì yêu nên em trao hết tương lai. Tại sao không.

Yêu Một Người Là Không Yêu Chính Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Từ bao ngày qua, ta thấy tim lạnh lùng, rồi đến với ngang trái khiến tâm hồn mình thay đổi cho dù tình có quay về, với ta lòng này băng giá. Tại sao ngày xưa không có ai trong đời, tình đến với cơn bão khiến tâm hồn mình.

Yêu Một Người Không Biết Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Diễm

Căn phòng lặng thinh chút vấn vương xưa. Em thoáng buồn. Nơi này ai đã đợi chờ một người. Suốt bao tháng năm. Đã bao lần em cố hiểu. Nhưng sao nước mắt ấy cứ rơi. Đã bao lần em khóc thầm. Chỉ vì nghĩ đến hai ta... Nếu như.

Yêu Một Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: CM1X; Tùa; Freaky

Nếu có một ngày khi mà tình yêu trong anh đã hết. Còn niềm tin trong em cũng dần chết. Đừng lừa dối nhau thêm gì. Hoang tàn đau thương ngập chìm trong bóng tối. Tất cả do anh mà ra thôi. Sao em lại buồn vì một người ko nhớ.

Yêu Một Người Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Đôi lúc trên con đường anh đã chọn. Có những gian khó anh chẳng nói thành lời. Chỉ mỗi duy nhất mình em là người. Hiểu anh chỉ qua một ánh mắt. Bước hết sóng gió khổ đau trong đời. Nhìn lại vẫn chính là em thôi. Chia sớt.

Yêu Một Người Dưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Mình đã sống với nhau bao ngày tháng đó. Thật vui dường như chẳng thứ chi làm rẽ chia tình ta. Càng yêu em bao nhiêu anh càng mơ ước thêm nhiều. Tình em chỉ mãi riêng của anh. Nào có biết trước đâu em vì chữ hiếu. Giờ đây.