Yêu Làm Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Sinh ra ngây thơ. Lớn lên biết vui và khóc. Sinh ra thương yêu làm chi. Cho mong chờ nhiều. Sinh ra để nhớ làm chi. Khổ đau làm chi. Ôi tình yêu. Hỡi tình yêu. Đời là bài thơ vui. Riêng chỉ ta. Đau buồn mà thôi. Tình nào em.

Yêu Lắm Bà Xã Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Bà xã tui quê ở tuốt Sông Tiền. Xa lắm nhà tui quê ở Hà Tiên. Ngày mới quen em cô gái dịu hiền. Anh vẫn thầm mong đôi mình đẹp duyên. Ngày cưới xôn xao anh hỏi em rằng. Em có bằng lòng làm bà xã anh không. Cười ấp e em.

Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Huệ

Em yêu dấu. Anh không thể đếm hết. Những đêm thức trắng. Để chỉ nghĩ về em. Và viết cho em. Với dòng thư đẫm lệ. Mà em sẽ chẳng đọc bao giờ. Và đè nghe những dòng nhạc. Mang tâm tưởng của em. Tất cả chỉ làm cho anh. Tuyệt.

Yêu Là Yêu Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ver1:. Yêu thương trôi đi theo từng cơn mưa. Vội vã hay êm đềm giấc mơ này. Ên anh ngày ngày, là 1 cô nàng đanh đá. Từng dòng tin nhắn trao nhau ngày đêm. Mái tóc ngang vai và khuôn mặt vênh vênh. Yêu thương trong.

Yêu Là Thế Ư (Hướng Dương Ngược Nắng Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly; Tiến Minh

Yêu là say, là mơ, là mộng, là những tương tư hoài mong. Yêu là khi thổn thức chờ trông, là khi song sanh nỗi lòng. Yêu là trao dần hết cuộc đời, là những phút giây không lời. Yêu là yêu, là chỉ vậy thôi còn không những điều.

Yêu Là Phải Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Người nhắc anh nhiều mội khi anh sai đường. Người động viên quan tâm từng lời thật ấm áp. Nhưng anh vô tâm mang cái tôi ích kỷ. Để em khóc hết nước mắt vì hụt hẫng. Lời đắng cho anh dẫu tim em rơi lệ. Người quay lưng ra.

Yêu Là Phải Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Kiều Vân

Dù em đau nhưng em vẫn nắm đôi bàn tay em yêu thương nhất. Vì..em cố chấp...không muốn quên hay không thể quên? Người ta yêu thương nhau lâu lắm, em và anh chỉ thời gian ngắn? Em buông tay rồi đó...anh đi đi...em ở lại.

Yêu Là Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Bá Hưng; Papyxu Tường

Hôm nay mây trôi đi bồng bềnh cùng làn gió. Lang thang đi theo mây rồi tình cờ gặp em. Ôi thật xinh đẹp. Ôi nàng thật là. Là là là là là. (Dễ thương quá đi). Papy Xù:. Đừng ngại ngùng mà hãy chạy lại thật gần em. Cho em.

Yêu Là Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lor

Con nhớ những chiều ăn ốc với mẹ ở quán Cây Me. Nhờ chiếc xe Cánh Én, người ôm bà giả bộ say xe. Nhớ ngày đầu bên bếp, mẹ dạy con nấu thay mẹ. Nhớ những bài nhạc cổ điển. Mà hai ba con mình vẫn hay nghe. Con từng ví mình.

Yêu Là Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; TKiet

Lặng nghe hạt mưa nhẹ rơi, lặng nghe lòng đau rã rời, rồi em đã xa, tình yêu ngày qua, vùi trong màn đêm nhạt nhòa. Lặng nghe thời gian nhẹ trôi, lặng nghe người đang bước vội, tình ta vậy thôi còn mong chờ chi, một.