Lời Yêu Ngây Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Lan Hương; Kha

Long lanh giọt sương kia như trôi là vài câu nói chưa kịp nghĩ tới. Chờ xuân kia sang yêu thương ghé ngang buông lời. Cho anh mang nụ cười nàng vội đem vào trong dòng thơ cho hồn bay giữa giấc mơ. Cho anh đem tiếng yêu.

Lời Yêu Muộn - Lê Cường

Tác giả: Chưa Biết

Khi em còn bên cạnh anh, anh đã không nhận ra tình yêu của em. Để khi vắng em rồi, anh mới hiểu không thễ sống thiếu em. Bao nhiêu ngày qua, từ khi em yêu rời xa. Trong căn phòng cô đơn này, còn đâu đó bóng hình của.

Lời Yêu Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Khi em còn bên cạnh anh anh đã không nhận ra tình yêu của em. Để khi vắng em rồi anh mới hiểu không thể sống thiếu em. Bao nhiêu ngày qua từ khi em yêu rời xa. Trong căn phòng cô đơn này còn đâu đó bóng hình của em. Xin.

Lời Yêu Hôm Nay Đừng Nên Mai Sau - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Đang mong em hay quên em nơi phương xa em còn hay biết. Mưangang qua cho hoa kia thêm tươi hơn hay là rơi rụng. Chẳng ai quan tâm từng cánh hoa. Cũng chẳng ai quan tâm tình chúng ta. Đành nên anh chôn chặc đáy tim mối.

Lời Yêu Gửi Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

1. Hoàng hôn đã buông xuống, ngày qua vội vàng. Cuộc đời cũng như thế, sẽ chẳng đợi chờ. Những ngày tháng ấu thơ... cùng Mẹ yêu thương. Giờ chỉ nơi đây....một mình con thôi. Con vẫn nhớ ngày ấy, những câu ru hời:. "À.

Lời Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh

Một ngày xanh lắm. Gió hát rất dịu dàng. Em đi bên anh. Ngập trong nắng hanh vàng. Ngày hạnh phúc lắm. Ngực gió căng tràn. Gió tháng mười. Lùa trong mái tóc mềm. Ngày xanh. Ngập trong ánh mắt rất hiền. Thầm mong.

Lời Yêu Chưa Kịp Nói - Bằng Cường, Khang Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Bước trong cơn mưa buồn chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về anh nhớ em. Đếm thêm bao nhiêu giờ để gặp em. Phải cách xa muôn.

Lời Yêu Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: T.Kaiz

Ver : T.Kaiz. Những lời nói trỡ thành vô nghĩa nếu k có hành độg chân thành. Anh sẽ cố gắng đem lại hạnh phúc cho em / đẹp hơn ở trog mộg. Anh sẽ vẽ nên 1 căn nhà trog đó có a và có e. Từ đó e sẽ hạh phúc tgian sẽ chứg mih.

Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Buitruonglinh

Trộm nhìn em bao nhiêu lần. Để nhẹ lòng trong nỗi yêu thầm. Chẳng thể với lấy. Khi là giấc mơ quá xa xôi. Trộm nhìn mái tóc buông dài. Cả ngàn lần cũng chẳng nguôi ngoai. Chỉ chìm vào sâu trong cơn đắm say. Riêng mình mỗi.

Lối Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Tết đến vui xuân yêu thương thật mong chờ. Nhớ ngày xưa vui đùa mãi. Khúc khích bên nhau ngây thơ bầy trẻ con. Hái lộc non tay cầm bao lì xì. Tiếng hót thánh thót của những chú chim. Trăm hoa đua nở chào một mùa xuân đang.