Lời Xin Lỗi Của Một Dân Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Remix 2; Duy Mạnh

Đến nay mình tôi giờ đi đâu. Về đâu người ơi đầu óc của tôi cứ quay cuồng. Đã bao cuộc vui, vùi chôn thân xác đời u mê. Bạn bè tôi tụm 5 tụm 3 bảo rằng nó rất phê. Ôi sao nghiệt ngã, cuộc đời tôi. Tiền đâu mà vui mà chơi.

Lời Xin Lỗi Có Thật Sự Khó Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Phút giây anh lạc lòng bên ai. Anh biết đâu em từng đêm thổn thức nghẹn ngào. Phút giây anh vui đùa thế thôi. Nhưng anh giết đi tương lai cuộc tình chúng mình. Anh hỡi!!!... Có không anh một lời hối lỗi. Em sẽ thứ.

Lời Xin Lỗi Anh Cũng Không Nói Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Quỳnh Như

Nếu như hạt mưa rơi ngoài hiên. Từng phút giây trôi qua trong tim thật não nề. Giữa những giông tố và hy vọng. Giờ anh đang ở phương trời nao. Em đã mong chờ em đã mỏi mòn vì nhớ anh…. Khi không còn rơi trong bình minh.

Lời Xin Lỗi - Đào Bá Lộc

Tác giả: Chưa Biết

Làm sao ta bên nhau người hỡi. Qua đêm nay rồi thôi. Từ nay anh cô đơn. Buồn đau như mưa tuôn. Lẻ loi chỉ mình anh biết. Phải vì đôi ta yêu nhau vội vã. Hay tim chưa sâu đậm quá. Tình yêu như mây bay. Hờ hững trôi.

Lời Xin Lỗi - Đan Trường

Tác giả: Chưa Biết

Màn đêm đang buông rơi nhanh bên hiên nghe lạnh trái tim. Chợt nghe không gian hoang vu âm u khi đã vắng người. Giờ em nơi đâu hay chăng nơi đây lòng anh vẫn nhớ em. Khi xa em mới hay rằng anh đã sai. Ngày xưa đôi ta bên.

Lời Vọng Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Ngày đó chiều nắng vàng trên đồi Gotha vắng. Chiều đó có ai cô đơn chết vì yêu. Yêu, yêu nhân trần tội lỗi. Yêu con người đắm đuối chết đớn đau u sầu. Người đó là Chúa trời. Làm người nơi dương thế. Tình mến chứa.

Lối Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thanh Tùng

Những phút giây ấy thật thiết tha, dấu yêu đó tình chúng ta ngọt ngào giữa chốn yên bình (thiên đường). Giữa lối đi vắng ngồi ngắm sao, ước mong mãi tình chúng ta một đời không bao giờ xa. Lúc bên nhau nồng say mật.

Lời Từ Trái Tim Anh - Phan Mạnh Quỳnh

Tác giả: Chưa Biết

1. Anh đã thấy nhớ, dẫu ít phút trước. Mới bước với em trên 1 con đường quen đầy lá gió. Sương đêm buông rơi, anh nghe chơi vơi. Như là không gặp nhau rất lâu rồi. Nghĩ đến lúc ấy, hoa tươi trên tay. Bối rối đắn đo anh.

Lời Tự Tình Dâng Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Từng giọt mưa long lanh rơi, rơi bên song cửa. Gợi lòng tôi miên man nhớ, nhớ kỷ niệm xưa. Ngày còn thơ khi mưa rơi, bên tay mẹ hiền, tuổi thần tiên nghe mưa rơi, ru giấc nồng say. Giờ đời tôi nghe chơi vơi mỗi khi xuân.

Lời Tự Sự

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

1. Lắng nghe tiếng thở dài của mình trong đêm. Đôi tay cố nắm thật chặt để kìm nước mắt rơi. Mạnh mẽ là thế nhưng chỉ là tự cố dối lòng. Chuyện lâu lắm rồi nhưng đến hiện tại tôi chưa thể quên. Chỉ biết tự thở than với.