Lối Sống - Nguyên Hy

Tác giả: Chưa Biết

Khi sinh ra, mọi người ai cũng như nhau. Cuộc đời ban tặng cho hai màu đen trắng. Thứ quý nhất là ánh sáng muôn màu. Và điều thứ hai lối sống riêng mỗi người. Và khi lớn lên ai cũng đều khác nhau, mỗi con đường đi.

Lối Sống - Lâm Temboys

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Temboys

Khi sinh ra mọi người ai cũng như nhau. Cuộc đời ban tặng cho hai màu đen trắng. Thứ quý nhất là cuộc sống muôn màu. Và điều thứ hai lối sống riêng mọi người. Và khi lớn lên ai cũng đều khác nhau. Mỗi con đường đi là.

Lời Sau Cuối - Hà Anh

Tác giả: Chưa Biết

Lặng lẽ những bước chân về cuối con phố vắng. Lặng lẽ góc tối trong từng nỗi đau quá khứ. Không còn hơi ấm, không còn lời yêu thương. Dõi theo cơn mưa rơi lạnh đôi vai. Dù biết nỗi nhớ không thể giúp ta níu kéo. Hạnh.

Lời Sám Hối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào

Tiếng hát của em trữ tình mát như dòng suối. Êm như làn mây ngất ngây ngọt ngào nụ cười. Đã có lần anh tỏ tình lúc xuân vừa chớm. Đôi ta đẹp như bướm hoa trên cành chập chờn. Phố vắng nắng trưa, con đường đổ lá khi hai.

Lời Ru Trong Bão Cát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo

Cát bay trong dòng sữa mẹ. Ôi miền quê nghĩa nặng tình sâu. Câu ca xưa gừng cay muối mặn. Gừng cay muối mặn. Xin đừng quên nhau. Răng mà nghe ngọt mát ân tình. Thương thương câu vì yêu từng lời ru. Mẹ ru con, mẫu tử tình.

Lời Ru Tháng Ba

Tác giả: Chưa Biết

Ban Mê, Ban Mê đêm rừng. Tôi nghe đâu đây vọng vang. Lời ru của gió, gió ru rừng. Lời ru của đất, đất ru mầm. Lời ru cao nguyên thẳm sâu. Câu ca ai say, tháng ngày. Cho tôi mênh mang, tình yêu. Lời ru đầm ấm những.

Lời Ru Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Khang

Từng đêm tiếng ru ngọt ngào bên nôi. Mong một ngày cho con nụ cười trên môi. Lưng mẹ gầy thức trắng ru con. Vang từng ngày lời ru yêu thương. Rồi mai khi con tập dợt những bước đi. Những giọt lệ trên mi. Vui thấy con cười.

Lời Ru Mẹ Hiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Minh Phương

À ơi à, lời ru âu yếm, mẹ ru con trông con lớn từng ngày, bàn tay mẹ bao sương gió qua rồi, ngủ ngoan con nghe vẫn có mẹ ở bên. Rồi con lớn bay đi khắp muôn nơi, bay đến nơi nào con cũng thấy có mẹ. Ở nơi đó vẫn có.

Lời Ru Gọi Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Giọng hát mênh mang đưa trời vào thu. Tình đã lên ngôi sao vẫn mịt mù. Thoáng buồn khi ta quen nhau. Biết tình mình không bao lâu. Sẽ đong đầy mi những hạt sầu. Giọng hát cô đơn giã biệt tình ơi. Tình đã cho nhau cay.

Lời Ru Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Thanh Thúy

Con ơi con ơi, con ngủ ngủ đi con (ớ ờ). Để mẹ đi mẹ gánh .. nước non cho đầy à ơi à ới a ời. Con ơi con ơi, con ngủ ngủ cho say (ớ ờ ). Để mẹ đi gọi gió .. kéo mây cho đầy à ơi à ới a ời. Cha con sương gió miền xa ..