Giọt Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Phương

Tìm trong giọt đắng. Ân tình xưa còn đầy. Tìm trong giọt đắng. Bóng hình xưa từng ngày. Để đắm say, để thương nhớ. Tìm trong giọt đắng. Anh tìm em cuộc đời. Tìm trong giọt đắng. Anh tìm em nụ cười. Để yêu nhau mãi thôi. Từng.

Giọt Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Kha

Đừng nên khơi nhắc lại chuyện xưa nhất là em và anh chia tay đã lâu. Anh không tin xa nhau em sống một mình em. Chuyện tình yêu khó nói giống như trò chơi cút bắt trốn tìm. Nếu không tại em thì anh đã có một tình.

Giọt Cafe Đắng Đầu Môi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tuấn

Đêm nay buồn tênh tôi ngồi bên ly Cafe. Không như ngày xưa bây giờ tôi quá buồn đau. Từng giọt cafe nay đã không như hôm nào. Nhẹ nhàng rơi xuống nghe sao đắng đầu môi. Không như người ta, em chỉ quen qua đường thôi. Như.

Giọt Cafe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Từng giọt café rơi. Đắng lòng anh từng giọt. Mắt em màu mật ngọt. Tóc em màu café. Từng giọt café rơi. Trong lòng anh muộn phiền. Khẽ rơi từng kỷ niệm. Vào câu hát bồng bềnh. Tình yêu rôì sẽ qua. Với những chiều.

Giọt Cà Phê Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Nhiều lúc nghe lòng cô đơn. Tìm đến quán cà phê xưa. Tìm trong ký ức xa xôi. Bóng một người quen. Ngày ấy ta ngồi bên nhau. Nhìn thời gian trôi qua hững hờ. Rồi ngây thơ em nói. Cà phê đắng không anh? Ngày ấy tôi thật.

Giọt Buồn Trăm Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình; Tài Linh; Yến Khoa

Trời buồn trời đổ cơn mưa. Hạt rơi hạt rơi tí tách. Người buồn người lại thêm buồn. Giọt buồn giọt buồn trăm năm. Biết ai để thương để nhớ. Biết ai để mong để chờ. Thôi cũng đành cho số phận. Người về người ở cùng.

Giọt Buồn Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu; Hà Nhi; Phương Linh; Hà Anh Tuấn

1. Buộc chặt con tim nhức nhối với ngàn câu dối trá. Đánh tráo nước mắt cứ ngỡ ta không vấp ngã. Đến lúc đôi tay rã rời, lòng quặn đau rối bời. Xin yêu thương thôi sẽ không xa xôi. Nụ hôn say ta nghe một chút đắng. Bỗng.

Giòng Sông Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Thế là Giòng Sông tuổi thơ đã trôi đi không bao giờ trở lại

Giòng Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền

Giòng nước mắt nỡ làm vơi xót xa cuộc đời. Xin em về khóc đêm này cho nồng chăn gối. Giòng nước mắt nỡ làm tan nỗi đau con người. Khóc đi em, khóc cho đầy bến mê mộng đời. Giòng nước mắt nếu làm mưa rớt trên ruộng đồi.

Giọng Huế (Ngâm Thơ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Mơ

Ngắt một chút mây trên lăng Tự Đức. Gửi vào mắt em thêm một dáng u hoài. Đôi mắt ấy vốn đã buồn thăm thẳm. Thêm mây vào e tan nát lòng ai! Anh quỳ xuống hôn lên đôi mắt đó. Bỗng dưng sao thương Huế rất lạ lùng. Chắc tại.