Gia Tài Tuổi 20 (English)

Tác giả: Chưa Biết

When the spring goes by the window. Falling tears for sorrow or happiness. But that's all I have for my life. Dream came true, but it gone like I… never have. Looking for my Dad, how hard his burden like mountain, ocean.

Gia Tài Tuổi 20

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Quang Minh

Giữa mùa xuân đang về bên khung cửa nhỏ. Giọt nước mắt rơi thay niềm vui hay nỗi buồn. Cũng là gia tài nhỏ của em tôi. Giấc mơ đêm qua về gia đình hạnh phúc. Nhìn giọt mồ hôi cha, gánh gồng bao cực nhọc như muối mặn.

Giá Như Thời Gian Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Dù đã cố gắng nhưng không thể quên. Một tình yêu mới bắt đầu. Cho dù hai ta đã rời xa. Nhưng mà sao anh không thể quên. Phải làm sao anh quên được em. Người hỡi anh muốn quay ngược thời gian. Để cho anh được bên em.

Giá Như Người Đừng Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Toof

Tại sao lại khóc tại sao lại buồn. Tại sao mỗi lúc thức giấc cứ ngỡ như mình muốn ngủ vùi. Tại sao lại nhớ tại sao lại cười. Tại sao hình bóng ấy cứ mãi khiến cho lòng anh rung động. Để lại đây nỗi buồn rồi người vội ra.

Giá Như Em Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Nỡ quên đi bao tháng năm mình đang có. Chôn đi bao yêu thương với nhau. Em quay lưng cất bước xa dần. Xa tầm tay với bước theo người mới. Biết sẽ không thể níu tay em. Sẽ không thể giữ em mãi bên anh. Mà vẫn cứ.

Giá Như Có Em Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã sai khi không giữ em ở lại. Anh đã sai để cuộc tình mình chia hai. Để giờ đây anh rất nhớ em người yêu ơi em nơi chốn nào. Xin em, hãy quay về đây. Mong rằng em sẽ hiểu ra mong rằng em sẽ thứ tha. Cho những lần.

Giá Như Chưa Từng Yêu Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là ta cũng đã buông cánh tay của nhau. Kể từ đây chúng ta không còn ai thuộc về ai nữa. Chẳng lẽ do duyên số hai ta chỉ như vậy. Đang yêu nhau mà nay anh với em lại phải chia tay. Từng buồn vui lúc trước đã khắc sâu.

Giá Như Chưa Một Lần Xa Cách

Tác giả: Chưa Biết

Chợt đâu đây cơn mưa thoáng qua lòng anh. Kéo theo bao yêu thương vào tâm trí. Còn lại đây bao nhiêu tiếc nuối,dư âm của ngày xưa. Đã từng trao. Vùi mình trong đêm anh ngước lên trời cao. Giá như chưa một lần xa.

Giá Như Anh Đừng Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã sai khi để em ra đi. Anh đã sai khi không níu tay em lại. Anh thật ngốc phải chi đừng nói ra. Những lời làm tổn thương đến em người ơi. Bây giờ em đang ở nơi đâu. Một mình anh trong đêm hoang vắng. Khiến cho.

Giá Như Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr.Bi

Những bước chân âm thầm vội tìm em. Biết nơi đâu tìm được một bóng hình. Ngày xưa bên cạnh anh dấu yêu đã trao nhau thật nhiều. Nay riêng anh một mình... anh nhớ em... Giá như anh quên được một hình dung... Giá như anh.