Giấc Mơ Không Thể Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Quang Anh

Người ơi nếu người đừng quay bước đi vội vàng. Và khi đó người đừng hẹn ước bao mơ màng. Để giờ này mình anh ngồi lặng lẽ. Nghĩ về dĩ vãng xưa. Và nổi nhớ một lần đau gấp trăm ngàn lần. Và mùa đông lại về thêm nhớ nhung.

Giấc Mơ Không Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa tôi quen em trong một buổi chiều. Ngày đó đến với tôi như một giấc mơ. Giấc mơ đẹp, mà tại sao em muốn quên đi ? Này em sao bây giờ em lại ơ thờ. Trong lúc đó tôi vẫn yêu em như ngày xưa. Em đâu rồi mà tại.

Giấc Mơ Không Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay không có mưa và ấm áp đôi bàn tay. Đêm nay không có em ngồi kề bên với anh. Bao yêu thương đã không còn khiến tim anh buồn đau. Chỉ một mình anh mãi chờ em. ĐK :. Ngày hôm qua trông thấy em tưởng như những.

Giấc Mơ Không Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Đã đến lúc đêm lại dần vây quanh. Chớ nuối tiếc chút nắng chiều mong manh. Những ký ức bỗng tìm ta quay về. Ngỡ ngàng chợt nhận ra như mới hôm qua. Giữa hoang vắng ai một mình cô đơn. Đếm cay đắng để riêng mình đau.

Giấc Mơ Không Đến Hai Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Như Mai; Thanh Lan; Thế Sơn

Tình lỡ trao nhau người khóc cho người. Cho tình mong manh khổ đau. Vòng tay xót xa xin cuộc đời lắng cơn sầu. Và người yêu thôi khóc thương. Tiễn bước anh đi chẳng biết sau này. Có còn yêu như ngày nay. Mùa thu khóc.

Giấc Mơ Không Còn Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy

Vội vàng đến thật nhanh nhưng lòng anh khắc sâu. Tưởng chừng như giấc ngủ dậy nh ngỡ tưởng như là cơn mơ. Nhìn em giây phút đầu tiên cho lòng anh khát khao. Một nụ hôn nồng ấm. Ngày gặp nhau trên phố cũ. Anh vẫn ước.

Giấc Mơ Không Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Bao ngày qua ta bên nhau mãi không rời mà giờ đây tiếng yêu đã tan vỡ. Người yêu ơi còn đâu phút giây ta yêu thương. Còn không những đêm môi kề môi. Hay là anh đã sai điều gì. Em yêu hỡi hãy nói đi em. Vì sao em quay.

Giấc Mơ Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chillies

Còn lại gì sau những ái ân mệt nhoài. Một ngày mình giấu hết nước mắt cho ai. Em chìm vào những phút suy tư ngày dài. Đôi bờ môi đã khô đi như tình ai. Ngọt ngào từ anh em mất đi sao đành. Gạt nhẹ bờ mi em lau đi tên.

Giấc Mơ Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong; Mr.Siro; Lương Minh Trang

Trông về nơi một miền xa xăm. Nơi mặt trời và tình yêu tỏa thắm. Sao cùng vây trời mây, ngoài hiên đang đùa khẽ em này. Em chỉ tay vào trời mê say. Nơi tình yêu của em nơi đây. Và anh nguyện làm ánh nắng bên ô cửa. Nhớ.

Giấc Mơ Hè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Nghi

Hè ơi hè ơi! Hè có biết có hay bao nhiêu tháng ngày. Em mong hè mau đến cho đời thêm thắm ngời. Để em được đến biển xanh tuyệt vời. Cùng sóng reo vui nô đùa bên các bạn. Sau những ngày học hành chăm chỉ. Mùa hè luôn cho.