Giấc Mơ Qua Rồi (Giấc Mơ Xa Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Lam Trường

Giấc mơ qua rồi, đêm về giá lạnh. Hương xưa còn đây, mênh mang nồng say. Ngàn mây bay lững lơ trên đầu. Tối mênh mông trôi qua màu mắt biếc. Anh vẫn nhớ dáng xưa u buồn. Ngày quen em gió mưa xuống đời anh. Vầng.

Giấc Mơ Phải Tan

Tác giả: Chưa Biết

Anh cứ nghĩ em yêu thật nhiều. Hóa ra là anh suy diễn bao điều. Anh nghĩ em chính là tất cả. Chứ không phải nơi làm anh trượt ngã. Anh cứ nghĩ anh là chàng trai. Mà em yêu mãi khó có thể phai. Nhưng khi em buông cánh.

Giấc Mơ Phai Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Biết em giờ thế nào từ khi đôi ta xa cách nhau. Còn nhớ hay em đã quên, từng vòng tay ôi bao ngất ngây. Từng tháng năm trôi qua hững hờ, còn đâu yêu thương lúc vui, từng bước chân trong đêm lẻ loi. Chìm vào trong nỗi.

Giấc Mơ Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Là người con gái..ai cũng mong một điều. Gặp được người yêu như mình hằng mong ước.. Một người đàn ông biết yêu thương thật lòng. Không dối trá có trái tim thủy trung. Là người con gái.. yêu sẽ yêu thật nhiều. Chẳng kịp.

Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Ngồi bên mùa xuân chợt nghe tình yêu vừa đến. Ngồi bên nhà ai lắng nghe xuân qua bên thềm. Người yêu ơi có nghe chăng mùa đang đổi thay? Trong đêm nay chờ anh chờ anh. Hạt mưa nhẹ rơi vào đêm, nụ hoa vừa hé. Chợt.

Giấc Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Lưu Bích

Một ngày tươi sáng nắng lên chan hoà. Cho đời thiết tha. Mộng đẹp yêu dấu ước mơ ban đầu. Nguyện thề có nhau. Để ta mãi sát vai từng ngày. Từng ngày dài bước vui. Tung cánh chim phương trời. Giấc mơ ngọt ngào nào đã theo em.

Giấc Mơ Năm Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Giờ còn chi nữa thôi anh về đi anh. Tình mình đã hết xin anh đừng dối gian, hãy quay về đắm say bên người. Đừng cho em thêm bao lời gian dối. Nói cho nhau những câu chân thành. Để mai sau biết đâu còn có nhau, từng.

Giấc Mơ Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Đàn chim ri hẹn nhau liệng bay trên những bông lúa vàng. Làn khói bếp mờ sau luỹ tre. Đường quanh co dẫn lối làng tôi thấp thoáng sau bước chân. Để lại miền kí ức tuổi thơ. Mẹ tôi tóc bạc phơ lặng lẽ đưa ra tới bến.

Giấc Mơ Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Đêm về, mình anh với trang thư tình. Em viết cho viết cho anh hôm nào. Tình yêu như đâu đây. Lá thư còn chưa phai màu. Thế sao người sao quên rời. Hởi em vì đâu. Không còn, cùng nhau bước chung con đường. Em đã xa đã xa lâu.

Giấc Mơ Không Tìm Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Gió chiều cứ hắt hiu nghe buồn thiu, cánh cò trắng ấu thơ bay về đâu, mà chẳng thấy ghé qua ghé qua ruộng đồng, để lúa mỏi vẫy tay trong chờ mong. Nhớ ngày bé thích vẽ tranh về cánh cò, có dòng sông có lũy tre có mẹ.