Giá Như Ai Đó Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Anh chẳng thể biết phải sao đây? Bởi con tim đã trao em mất rồi. Anh giữ tình cảm này trong trái tim của anh. Muốn một lần bày tỏ tình cảm. Nhưng chẳng thể đâu. Vì em giờ đây đã có người yêu. Ai đã may mắn hơn có em.

Giá Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà; Hoàng Bách

Em hỡi, tình mình phôi phai thế sao? Thật thế sao? Nỡ lãng quên anh thật sao. Là lý trí em chọn như thế. Hay trái tim em chọn như thế. Nếu như con tim em chọn lựa, đành thôi. Giờ tình ta ngọt ngào đã thay cay đắng. Anh.

Giá Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Có những lúc. Thấy sao lòng nhớ. Nhớ khi mình ấm nồng. Từ ngày ta có. Lúc đó giá như mãi mãi. Sánh bước trong. Vòng tay êm đềm. Thì có lẽ. Anh sẽ không. Mang niềm nhớ. Và tình đôi ta. Không vỡ tan. Như bọt sóng. Này người.

Giá Một Lần Hoán Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Biết sẽ có lúc như thế này anh phải làm sao đây. Cho anh thêm niềm tin đi em đừng gượng cười như thế. Nhìn vào mắt của anh bây giờ có vui được không hỡi em. Người đừng đi vì như thế tim này đau lắm. Phải chi anh vô tâm.

Gia Long

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Huyền

Có những cây si mọc lúc chiều hồng. Từ từ gieo mộng chờ bên trường Gia Long. Có những cây si chồi mới còn xanh. Luôn luôn chờ đợi đợi ai nào biết. Nhớ lúc biết yêu lại đón em về. Dù là mưa phùn hay khi trời chói nắng. Thấy.

Giá Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sol7; Kyo Krband

Từng ngày dài lạnh khi đêm đông. Ngày mưa kia ơi sao không cho hơi ấm ai từng đêm. Nhìn từng hạt mưa nhẹ rơi trên vai. Ngồi mong chờ ai chờ người sẽ đến đây ngày mai. Mùa mưa lại đến đêm đông thêm lạnh. Không một hơi.

Gia Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Tuấn Minh; Phương Vy; Phương Trang; Tuấn Tùng

Chiều buông trên phố, ngập tràn người qua. Ngày dần trôi, hối hả. Trở về sau những bận rộn, cuộc sống âu lo. Một ngày qua, biết bao muộn phiền. Hãy quay về, trở về mái ấm xưa. Về bên nhau trong căn nhà ấm áp. Mối ưu phiền,

Giá Của Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

1. Ngày ấy em tôi ngây ngô. Đi giữa không gian mịt mờ. Một mình chìm trong bóng tối. Một mình tìm đâu ra lối. Yêu thương chỉ là xa xôi. Và những đam mê trong tim. Đã cuốn em nơi nào tìm. Đường trần nhiều ngã rẽ quá. Đường.

Giá Có Thể Ôm Ai Và Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; Phạm Hồng Phước

Giá như có ai ngồi ở đằng sau xe. Ôm thật lâu tựa đầu vào lưng của tôi. Giá như có ai cùng dạo quanh phố xá. Tôi sẽ vui, sẽ hạnh phúc biết bao. Hẹn hò với những cô đơn riêng tôi một chiều lang thang. Hẹn hò với những miên.

Giá Chưa Từng Yêu Nhau - Kim Ny Ngọc, Đinh Kiến Phong

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là ta cũng đã buông cánh tay của nhau. Kể từ đây chúng ta không còn ai thuộc về ai nữa. Chẳng lẽ do duyên số hai ta chỉ như vậy. Đang yêu nhau mà nay anh với em lại phải chia tay. Từng buồn vui lúc trước đã khắc sâu.