Cho Một Tình Yêu

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngày mới quen nhau em nào hay đôi mình. Được gần nhau sống chung dưới trăng vàng. Ngày tháng trôi qua em nhận ra tim mình. Càng gần anh em lại càng yêu anh. Từ những lúc vui hay là lúc giận hờn. Càng nhìn anh càng yêu hơn.

Còn Lại

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Giữ lấy anh anh đi cứ đi. Anh xa rời không câu giã từ. Tình yêu như cánh chim bay mãi không về. Để em ôm bao đắng cay vì người xa mãi. Xa nhau đã lâu rồi tình yêu đó anh quên thật sao. Em biết rất sai sẽ chẳng niu bàn.

Đợi Yêu

Tác giả: Lê Quang & Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Em yêu anh rất đắm say. Mặt trời rực rỡ như trên môi hồng. Thời gian nào đó, tình yêu nào đó. Cùng bao ngày tháng ta trao nhau những cuồng say. Trong không gian ôi ngất ngây. Nghe từng hơi thở yêu thương đang về. Nụ hôn.

Đừng Hỏi Em (Don't Ask Me)

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Đừng hỏi em vì sao, tình yêu ta úa màu. Đừng trách em vì sao, giấc mơ tàn mau. Đừng hỏi em vì sao, ngày đôi ta bắt đầu. Một chiếc hôn nồng sâu đã đưa ta về đâu? Mình đã yêu nhau thật lâu. Mình hứa với nhau những.

Dường Như Ta Đã

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà; Mỹ Tâm

Mây buồn trôi mãi trôi về nơi xa. Mây cũng tiếc nuối tình chúng ta những ngày qua. Mây buồn tha thiết áng mây trôi đi lặng lẽ. Cuộc tình ngày nào nay thôi cũng trôi xa mãi. Còn yêu nhau nữa không. Trái tim em như lặng.

Giọt Sương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Mỹ Tâm & Seong Woo Seok]

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Gió héo hắt ánh mắt thơ ngây đang chờ ngày nắng lên. Ôi quanh tôi thế giới thật buồn cho lòng càng tái tê. Tôi đang nghe đâu cơn gió xuyên qua từng đám lá cây. Mùa đông đến những vì sao và mầy chờ nắng về. DK. Lòng tôi ko.

Giữa Hai Chúng Ta

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Những năm tháng nồng nàn đã xa. Thế là hết chuyện tình đôi ta. Ngày hôm qua trời xanh vẫn xanh. Mây còn bay về phía nơi ta ngồi. Có đôi lúc mình cần nói xa. Những suy nghĩ về tình yêu ta. Điều gì đã làm mình cách xa. Khi.

Gởi Tình Yêu Của Em

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Trăng lên em nhớ những lúc bên anh. Lúc ta còn say đắm tình. Em trôi trong mơ mộng hồn nhiên từ trong đôi mắt. Đêm ấy cũng giống đêm nay. Ánh trăng vàng soi cuối đường. Thế nhưng đôi ta bây giờ đã khác xưa. Mùa thu rơi.

Không Yêu Không Yêu

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Dù nói sẽ luôn hững hờ. Dù nói sẽ không mong chờ. Dù nói sẽ không bao giờ nhưng sao lòng mình vẫn cứ chờ. Dù trái đất không xoay tròn. Dù thế giới không ai còn. Mình vẫn sẽ không yêu người nguyện thề để rồi mình vẫn yêu. *.

Lại Một Đêm Mưa

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Đêm, nghe tiếng mưa rơi lạnh buốt lòng mình. Trong đêm vắng còn em thao thức nghẹn ngào. Hỡi anh. Tình yêu phải đâu như giấc mơ. Để em bơ vơ tìm về thương nhớ. Anh, em viết tên anh vào giấc mộng này. Cho quên hết thời gian.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mỹ Tâm