Giao Ước Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Nào cùng giao ước với nhau nàng hỡi trước khi vào yêu, rằng tình yêu đó mãi luôn nồng thắm khiến ta không rời. Hãy để con tim mình, hoà nhịp yêu thương này, còn nhiều giao ước nữa ở trong tình yêu. Một lời giao ước.

Gió Cuốn Bụi Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Hoàng Châu; Nhật Hào

Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng mịt mù về xa xôi. Chàng như gió bay đến bên em. Cuốn sóng bụi mù vào thiên thu. Anh là cơn gió, cuốn theo búi mù là em đó. Cơn gió thoảng qua, cuốn theo chiếc lá xa lìa cành. Vui.

Giọt Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Rượu nồng ta uống để cho giọt đắng xóa tan niềm nhớ. Nhủ lòng thôi hãy cố quên lời nói dấu yêu hôm nào. Cuộc tình sao quá mỏng,còn lại bao đớn đau. Bận lòng chi nữa để trái tim buồn tênh. Cuộc (Vì) đời như những giấc mơ.

Giọt Lệ Chia Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn đâu nữa khi cuộc tình đã lỡ. Lòng người gian dối cho tim vỡ tan rồi. Gặp nhau đêm nay đây. Phút chia tay không nói nên lời. Tàn đêm vắng mưa giọt buồn héo hắt. Còn gì lưu luyến chỉ thêm những ưu phiền. Tiếng mưa.

Giọt Lệ Tương Tư

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Huy Sinh

Từ ngày tình yêu chợt tung cánh bay. Em u buồn tựa như lá vàng rơi. Ngày ngày qua lòng nghe nhớ thương. Ai nỡ tâm ly biệt sao không nói một câu. Tương tư này ôi lòng quặn đau. Than trách ai nỡ quên ân tình những ngày.

Giọt Nước Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Nụ hôn khi biệt ly nghe lòng đau giữa đôi dòng lệ rơi. Mình chia tay từ đây chớ có quên tháng năm nồng ân ái. Cho anh bao đêm ôm ấp yêu thương. Nay anh cô dơn thương nhớ bóng hình. Trong tim anh luôn khắc sâu duyên tình.

Giọt Sầu Trên Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lan Anh; Minh Tuyết

Từng giọt sầu rơi rơi tình chỉ là thế thôi. Đừng mơ ước người ơi. Nhớ những phút bên nhau giữa bóng tối nhiệm màu. Ngậm ngùi giọt mưa bay tình chỉ là áng mây. Mà sao vẫn nồng say. Cho nhau bao yêu thương giữa những.

Gợi Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Sỹ Ben; Chế Phong

Mình ngồi gần bên nhau đêm nay mùi hương tình ấm áp biết mấy. Rồi ngày chia tay không quên phút giây này. Đường đời ngăn lối cho tình yêu mãi ngăn đôi chúng ta thôi. Cái hôn từ biệt khi chia phôi còn ấm môi. Kỷ niệm làm đau.

Gọi Mãi Chim Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Em như núi cao xanh, anh dòng sông lặng lờ. Đôi ta ôi tình nồng chứa chan, trời nỡ xui chia lìa tình yêu. Núi cao em vẫn ngồi nhớ mong, núi sông anh vẫn thường trông ngóng. Ước mơ ta vẫn tràn ước mơ, núi sông kia sẽ tìm.

Gọi Nhau Trong Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Dẫu tình xa rồi, luyến nhớ còn trong đời. Giữ lại những gì, để rồi tiếc thương trong tim buồn. Đã tàn phai rồi, mà vẫn hoài mong người, trở về với tôi trong những. Phút giây đong đầy đắng cay. ĐK:. Giờ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)