Sống Một Ngày

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Việt Dzũng

Tôi còn trẻ, tôi không muốn bỏ ngang đời. Nhưng cuộc đời đã làm tôi sợ hãi. Và mặt trời không còn là vàng rơi châu vãi. Người với người đã trở thành thiên tai. Tôi còn trẻ, tôi không muốn oán trách ai. Dù tim tôi đã.

Sóng Nước Biếc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hải Lý; Thanh Lan; Bích Hồng; Thái Thanh (trước 75); Thuý Nga; Chưa Biết

Một giòng sông sâu cuồn-cuộn sóng trôi về nơi đâu. Gió đưa buồm nâu mang tâm-hồn vào cõi u-sầu. Một vầng trăng nhô rung mình dưới muôn đợt sóng vỗ. Lá hai hàng cây khô đang gieo mình vào cõi mơ-hồ. Sóng lớp lớp, sóng.

Sương Mai

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ôi em là giọt sương. Long lanh đầu cành mai. Cho tim ta phút vui ở ngoài cuộc vui. Như hương lan thơm bay đầy thềm nắng mới. Từ kiếp đau nào xưa. Tình đã lăn tình đi. Trên môi em còn thấy. Trăm năm câu tình ghi.

Tà Áo Văn Quân

Tác giả: Phạm Duy Nhượng

Ca sĩ: Khánh Ly; Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Quỳnh Giao; Lệ Thu (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Yến Linh; Mai Hương

Có những chiều hoa, nồng nhạt say liên hoan. Bên những người hoa, ngạt ngào hương tóc phấn. Một chàng phiêu lãng, ôm đàn tới giữa đời. Đàn hôn làn tóc, người đẹp tươi nét môi. Mộng vương tà áo. Nhạc giao tình chơi vơi!

Tà Áo Xanh (Dang Dỡ)

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hương Lan; Anh Ngọc (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Mai Hương; Quang Tuấn; Tùng Dương; Lan Ngọc; Sỹ Phú; Lê Tấn Quốc; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Cẩm Vân; Lê Dung; Bích Hồng; Thu Hà; Ngọc Anh; Hà Thanh; Bảo Yến; Ánh Tuyết; Vô Thường; Thùy Dương; Lệ Thu; Thiên Thanh; Lệ Thanh; Thanh Lan; Mai Hân

Gió bay từ muôn phía. Tới đây ngập hồn anh, rồi tình lên chơi vơi. Thuyền anh một lá ra khơi. Về em phong kín mây trời. Đêm đêm ngồi chờ sáng, mơ ai. Mộng nữa cũng là không. Ta quen nhau mùa thu. Ta thương nhau.

Ta Đi Dựng Cờ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ngày nào dân ta đi dựng cờ. Một đời âm u sẽ sáng loà. Bao năm dân ta cúi đầu chờ. Hèn mọn thân trai không dám nhớ. Một ngày dân ta quyết dựng cờ. Dạy tình anh em cho dã thú. Cây hoang sẽ chết trái căm thù. Từ sông.

Ta Ở Trời Tây Nhớ Trời Đông

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Khánh Ly

Ta ở trời tây, ôi ta nhớ, nhớ trời đông. Nhớ trong sợi khói, cuốn phiêu bồng. Có muôn trùng núi, ngăn người đến. Có một nguồn xa, chia mấy sông. Ta ở trời tây, ôi nhớ trời đông. Nhớ nhau nghìn nỗi, xót xa lòng. Sao.

Tạ Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Bảo Phúc; Kiều Nga; Nguyễn Chánh Tín; Cao Duy; Lệ Thu (trước 75); Thái Hiền; Lệ Thu

Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người. Tạ ơn đời, ta ơn ai đã đưa em về chốn này. Tôi xây mãi cuộc vui. Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người. Tạ ơn đời, tạ ơn ai đã cho tôi. Còn thấy những ngày ngồi mơ ước cùng.

Tạ Ơn Đời

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Duy Quang; Julie; Tuấn Ngọc; Anh Ngọc (trước 75); Thái Thanh (pre75); Quỳnh Dao; Kim Khuê

Tim vang còn giây lát. Hơi run còn thơm ngát. Dương gian còn trong mắt. Nghe tiếng hát chưa nhạt tan. Bao nhiêu là thương mến. Bao nhiêu là quyến luyến. Với bao nhiêu niềm xao xuyến. Đời vắng xa như mẹ hiền. 2.

Ta Phải Thấy Mặt Trời

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ta phải thấy mặt trời sáng trên quê hương này đầy loài người. Ta phải thấy một ngày. Ngày dân ta đi lên dành lấy hoà bình. Kêu nhau từ khắp mọi miền. Đòi sống! Ta phải thấy hoà bình. Làng xóm những năm xưa yên vui đã.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly