Tình Yêu Như Bóng Mây

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Hương Lan; Khánh Hà; Giao Linh; Vũ Khanh; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Như Mai; Tuấn Anh; Thanh Lan; Hà Thanh Lịch; Kiều Nga

Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Thành phố này xin trả lại cho anh. Ngàn thông buồn chiều nay im tiếng. Ngôi giáo đường lặng đứng suy tư. Rồi mai tôi sẽ xa Đà Lạt. Đồi núi buồn xin gởi lại cho anh. Và con đường mù sương giăng.

Tình Yêu Thiên Chúa

Tác giả: Ca Đoàn

Ca sĩ: Khánh Ly & Duy Quang

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Elvis Phương & Lệ Hằng; Hoàng Oanh; Ca Đoàn Thiên Cung; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Thảo

Tình yêu Thiên Chúa như trăng như sao đưa con lên cao ôi nào biết lấy chi báo đền . Chúa dắt dìu con đi qua đêm đen cho con ca khen Tình yêu Chúa ôi như đại dương . Tình yêu Thiên Chúa chói sáng khắp chốn gội sạch tội đời Ôi

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Trà My; Tấn Sơn

Từ khi có đôi chân vào đời. Màu hoa lá quen như mặt người. Với bao ngày sống buồn vui. Có những tình yêu tìm thấy. Từng ngọn núi con sông ruộng vườn. Từng giòng suối con kênh đầu làng. Đã mang hình bóng quê hương. Đã.

Tơ Sầu

Tác giả: Lâm Tuyền

Ca sĩ: Khánh Ly; Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Thái Thanh (trước 75); Trần Văn Trạch (trước 75); Hà Cẩm Tú; Lệ Thu; Duy Trác

Với ánh tơ sầu sắc thắm muôn màu. Làm cho tim ta tê tái thương đau. Với ánh tơ sầu ném xuống nhân loại. Làm cho bao giống người sầu đau. Ngàn muôn nhạc sỹ kia ơi. Buồn thương tương tư chờ ai. Đời người tươi thắm sáng.

Tôi Biết Tôi Yêu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi biết tôi yêu, những con đường, những con đường. Ðường về hai miền Bắc Nam. Ðêm nằm ngủ (…) muộn mà ước mong. Ðêm (…) ngủ muộn mà nhớ thương. Đường còn thênh thang hay đã ngăn chân quen. Đường còn hiên ngang hay.

Tôi Cố Bám Lấy Đất Nước Tôi (Tôi Cố Bám)

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi đã bám lấy đất nước tôi, bằng sức người vô hạn. Bằng sức người đầu đội trăm tấn bom, tim mang nghìn dấu đạn. Tôi đã đổ mồ hôi, đổ máu tươi. Để mong ở lại đây. Dù thế nào cũng ở lại đây. Nhưng đất đã đỏ, vì.

Tôi Còn Yêu Tôi Cứ Yêu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Lệ Thu

Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu, tôi cứ yêu! Tôi còn yêu mãi mãi mãi. Tôi còn yêu đời, tôi còn yêu người, tôi còn yêu tôi! Cho dù tôi đã chết rồi. Cho dù ai đã giết tôi. Cho dù xương trắng vẫn chất núi. Cho.

Tôi Đã Mất

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi mất trong chiến tranh này. Bao nhiêu bao nhiêu người tình. Người tình của tôi lớn lên trên khắp ba miền. Một ngày đạn bom giết em. Người tình Việt Nam lớn lên chưa gặp một lần. Tôi mất trong chiến tranh này. Bao.

Tôi Đã Sống

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Tôi đã sống những ngày không tên không tuổi. Sống những ngày không nói không nghe. Sống những ngày gỗ dá vô tri. Tôi đã sống những ngày tăm tối u mê. Sống lạc loài như cơn gió khuya. Sống nặng nề như tiếng chân người.

Tôi Đang Lắng Nghe

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Cẩm Vân; Thùy Dương

Im lặng của đêm tôi đã lắng nghe. Im lặng của ngày tôi đã lắng nghe. Im lặng của đời tôi đã lắng nghe. Tôi đã lắng nghe trái tim lạc loài. Bao đêm đã qua im lặng của người. Tôi đã lắng nghe im lặng của tôi. Im lặng.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly