Tình Nghĩa Đôi Ta Chỉ Thế Thôi

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Duy Quang & Phi Khanh

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân & Băng Tâm

Thôi là hết anh đi đường anh. Tình duyên mình chỉ bấy nhiêu thôi. Còn mong gì hình bóng chung đôi. Nhắc làm gì chuyện năm xưa. Cho tim thêm ngẩn ngơ. Thôi là hết em đi đường em. Từ nay sầu *** nát tim côi. Vì sao trời đành.

Tình Nhân Loại, Nghĩa Đồng Bào

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang

Trời cho anh được hơn muông thú. Sinh ra đời với kiếp con người. Trời cho anh bộ tim khối óc. Cho linh hồn, cho biết buồn vui (láy). Mẹ cho anh còn hơn thế nữa. Cho tấm lòng không thiếu không thừa. Niềm vui hay niềm.

Tình Phụ

Tác giả: Đỗ Lễ

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Kim Anh; Tuấn Vũ; Quang Dũng; Gia Huy; Tuấn Ngọc; Julie; Ngọc Bích; Tuấn Anh; Thái Châu; Nguyên Khang & Y Phương; Ý Lan; Hải Lý; Lê Minh; Thanh Thúy; Huy Sinh; Khánh Hà; Yến Khoa; Anh Khoa (trước 75); Carol Kim (pre75); Minh Cường; Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Ngọc Lan; NguoiDepDiamond; Hứa Như Ý; Tu Rau; Vũ Khanh; Thanh Hoàng; Chế Linh; Lưu Ánh Loan

Chuyện tình mười mấy năm qua nay bỗng xót xa những khi sầu dâng. Còn đâu ngày quen biết nhau đã yêu em rồi, yêu cả cuộc đời. Khi em đã phụ lòng anh, nỡ phụ lòng anh, đau thương để lại xót xa vô vàn. Chỉ là bội ước.

Tình Quê

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Thái Thanh (trước 75); Ánh Tuyết; Như Quỳnh

Trước sân anh thơ thẩn. Đắm đăm trông nhạn về. Mây chiều còn phiêu bạt. Lang thang trên đồi quê. Gió chiều quên ngừng lại. Dòng nước luôn trôi đi. Ngàn lau im tiếng nói. Lòng anh dường đê mê. Cách nhau xa muôn dặm.

Tình Sầu

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang; Duy Quang & Thái Hiền

Ca sĩ khác: Thái Thanh (trước 75)

Ta như sương cao mà người như hoa sâu. Ta giối gian nhau nên nát nụ hôn đầu. Tình đi từng bước, đi từng bước trên đầu gió. Gieo nhau lòng nhau ôi từng hạt thương đau. Người một phương ta cũng một phương. Phố cao ngày.

Tình Thiên Thu (Chuyện Tình Mộng Thường, Chuyện Tình Nàng Mộng Thường)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Hương Lan; Phương Hồng Quế; Mỹ Lan; Thanh Tuyền & Anh Chương; Phương Lam; Mỹ Lan & Nhật Trường; Diễm Chi (trước 75); Nhật Trường (trước 75); Mỹ Hương & Đông Nguyễn; Thanh Phong & Sơn Ca; Ánh Lệ; Băng Tâm & Đan Nguyên; Mỹ Huyền; Tâm Đoan; Tuấn Vũ; Trường Vũ; Thanh Tuyền & Thanh Toàn; Quang Nhựt; Văn Trường; Người Hát Rong; Tuấn Anh; Thanh Tuyền

Vẫn biết trên cõi đời thường yêu thường mơ lứa đôi. Nếu biết sống giữa trời tình yêu là con nước trôi. Trôi lang thang qua từng miền. Lúc êm ái xuôi đồng bằng. Cũng có lúc thác gập ghềnh chia từng con nước xuôi. Mời.

Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Tuấn Đạt; Mỹ Huyền; Vân Khánh; Họa Mi; Tuấn Vũ

Từ lúc xa anh trời bỗng im lìm. Mây trôi lang thang gió không về để yêu làn tóc rối. Từ lúc xa anh nhà vắng không đèn. Đen như con tim quá mỏi mòn thèm nói câu tình duyên. **. Ngày ấy không xa, tình vẫn thiết tha. Đôi.

Tình Vẫn Rong Chơi

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang & Thái Hiền

Tình đã rong chơi mấy ngàn năm. Tình có khi nặng khi nhẹ như tơ thắm. Tình đã mê mệt nên ngoan ngoãn tình mềm. Thì bỗng em về như trận bão êm đềm. Tình đã vươn lên với tình em. Nhờ gió căng buồm cho tình qua lớp sóng.

Tình Xuân Cho Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Hiếu Trung & Yên; Ngọc Trọng; Hồng Hạnh; Đình Văn & Tài Linh

Một trời dâng cho quê ta. Một màu xanh non sông bao la. Một niềm vui sống đời hoà bình. Một cành hoa cho anh cho em. Một vành môi trao nhau không quên. Một vòng tay ước mộng tình duyên. Ðón xuân tươi vui ca khúc.

danh sách bài hát của ca sĩ Duy Quang