Cám Ơn Đời, Cám Ơn Người

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh

Cho tôi xin được là mây. Quyện cùng với gió theo từng bước em. Xin bên em một đời say. Để hồn chếch choáng hương yêu từng ngày. Cho tôi xin bước vào đời em. Buộc tình khắn khít, trói hồn si mê. Xin bên em... ôm trọn.

Em Ơi Đừng Vội Quên (Anh Ơi Đừng Vội Quên)

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh

Ta... muôn kiếp chờ em trong giấc mơ. Ta... nghìn năm chờ cuộc tình dẫu lỡ. Tình anh.. vẫn luôn thiết tha. Chờ em, chờ một tiếng yêu.. thật thà. Nhớ em... nỗi nhớ đọa đày. Nhớ em... nỗi nhớ chìm sâu. Em quay gót, hồn.

Hạnh Phúc Mãi Tìm

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn & Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh

Đã lâu rồi tôi và người cách biệt. Bỏ yêu đương nay chỉ còn mình ta. Ngồi lặng lẽ trong đôi mắt ướt nhòa. Tim thổn thức buồn mối tình dở dang. Đã lâu rồi và người không gặp. Vườn lòng tôi vang tiếng chân người qua.

Khúc Tình Thơ Ngây

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh

Viết cho em.. đây nốt nhạc lòng. Viết cho em.. khúc hát chờ mong. Đàn ngân cung phím, tơ lòng lên tiếng. Lời ca miên man niềm hạnh phúc. Viết cho em.. khúc hát ân tình. Hát ru em.. khúc mộng hương trinh. Dạt dào lời.

Tình Sỏi Đá

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh

Xa rồi ngày tháng mộng mơ. Lặng ngồi đếm những tàn phai vào hồn. Qua rồi ngày tháng đam mê. Tình này sỏi đá, ta hoài cố nhân. Lối về cây vẫn đơm hoa. Nhưng người xa khuất tiếng yêu nhạt nhòa. Hết rồi tình đã hư vô.

Vết Sầu

Tác giả: Lâm Thiếu Anh

Ca sĩ: Lâm Thiếu Anh; Lâm Thiếu Anh

Người đi không lời từ giã. Hai chữ vô tình em bỏ lại cho ta. Người đi ta còn lại gì ? Một trái tim đau. Một vết sầu chưa vá ... Người đi không lời từ tạ. Tình tôi ở lại, giọt buồn rơi rớt mặn môi. Người đi, đời thôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Thiếu Anh