Tôi Vẫn Tìm Em Cô Gái Sông La

Tác giả: Trần Danh Viện

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Quang Hào; Trần Thuấn; Hòang Anh

Tôi đã về đây hỡi con sông la trong xanh thầm lặng. Tôi đã về đây hỡi bến sông la gợi nhớ gợi thương. Tôi đã về đây bến sông cầu thọ tường. Để tìm lại em tôi, để tìm lại bóng hinh của những chiều. Tắm mát sông quê,của.

Tôi Mơ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc

Cho tôi một làn mây trắng, lang thang về trên mái tranh già. Cho tôi một cụm rau đắng, để nhai những lúc tôi còn xa nhà. Cho tôi một khoanh bánh tráng, nhăn nhăn tựa như trán mẹ già. Cho tôi một hàng cau đón gió.

Tóc Em Đuôi Gà

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Ái Vân; Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Phi Nhung; Cảnh Hàn

Này cô bé có mái tóc đuôi gà. Đạp xe trên phố, phố đông người qua. Chờ anh với, nếu có lỡ ai cười, thì anh sẽ nói tình cờ sánh đôi. Này cô bé có mái tóc đuôi gà. Ðạp xe nhanh quá khiến anh hụt hơi. Chờ anh với,

Tóc Dài Em Bỏ Đi Đâu

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Quang Linh

Tóc dài em bỏ đi đâu chiều xưa hẹn nhau. Chờ đón bên cầu tóc dài em bỏ đi đâu. Tình xưa e ấp tiếng yêu ban đầu. Tóc dài em bỏ đi đâu bài thơ phượng xưa. Hạ trắng ve sầu tóc dài em bỏ đi đâu. Người xưa yêu dấu mong chờ bấy.

Tơ Hồng

Tác giả: Nhất Sinh

Ca sĩ: Quang Linh; Quang Linh & Minh Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Sơn Ca; Thanh Tuyền & Nguyễn Sơn; Khắc Dũng & Phương Dung; Thái Châu & Lưu Mỹ Linh; Hương Lan & Anh Dũng; Hải Triều; Hoàng Thơ & Trọng Phúc; Ái Xuân & Đào Đức; Hoàng Thơ & Đào Đức; Thanh Sử & Phương Thanh; Vân Khánh & Nhất Sinh; Ái Vân & Thái Châu; Trương Nhất Sinh & Hoàng Oanh; Thu Hiền; Hoàng Thơ; Chế Thanh; Hoài Nam; Ngọc Tân; Tuấn Anh; Chưa Biết & Thanh Sử; Tuấn Hùng; Hoàng Thơ & Nhất Sinh

Anh đến quê em nơi đây có dòng sông Cầu, dự ngày Hội Lim anh đã hứa khi xưa. Vượt bao đèo cao bao suối sâu, nắng mưa gió sương anh không ngại. Chỉ mong gặp em, người em gái, hát câu dân ca: "Người ơi, ở đừng về".

Tơ Duyên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Linh & Cẩm Ly

Nhớ một chiều nào có anh đứng bên sông này. Con xuồng nhẹ trôi có em lướt khua tay chèo. Ngập ngừng bên đây nghe lòng anh sao bối rối. Thẹn thùng bên kia tay chèo em sao lắc lư. Nhớ một đêm trăng có anh lý lơi cung đàn.

Tình Yêu Mắt Nai

Tác giả: Nhạc Quốc Dũng, thơ Đinh Trầm Ca

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Hạ Vy

Một hôm mắt nai, mặt trông rất hay. Nhìn anh như đắm đuối mê say. Vì anh có duyên. Phải không mắt nai. Phải không cô bé tóc mây bay. Về trên phố cao, cùng đi với nhau. Cùng nghe hoa lá hát xôn xao. Và hai trái tim,

Tình Yêu Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Quang Hà

Tháng năm trôi qua thật mau. Hàng cây bao mùa thay lá. Bao lần đông qua rồi hạ về. Đã xa xa rồi tuổi thơ ngây. Lần gặp em lặng im không nói. Chỉ ánh mắt nhìn nhau bối rối. Tình yêu đầu tiên chỉ thế thôi. Nhưng còn mãi.

Tình Xưa Nghĩa Cũ

Tác giả: Lời: Tiến Luân

Ca sĩ: Quang Linh

Ngày nào khi mới quen nhau, nhìn trong ánh mắt bao lời nói chẳng thành câu. Trao nụ hôn say đắm, chừng như trái đất quay cuồng, hồn ngất ngây men tình nồng cháy tim này. Tình mình như áng mây trôi, gặp nhau phút chốc, mai.

39 Pages<123456789>»