Chuyện Tình Bên Ao Cá

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Tường Nguyên; Cẩm Ly; Ngô Quốc Linh; Quang Linh

Nhắc lại chuyện cái ao. Lòng anh bỗng thấy nao nao. Cái ao khổ công anh đào. Đào đêm đào ngày anh cũng ráng cho mau. Đào xong anh thả cá. Cá tình cá nghĩa nàng ơi. Nàng vui con cá quẫy đuôi. Cá duyên cá nợ. Công anh.

Chuyện Tình Trinh Nữ Tên Thi

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Thái Châu; Quốc Đại; Thanh Lan (trước 75); Thái Châu & Sơn Ca (trước 75); Vô Thường; Nguyễn Lê Hoàng Hải Yến; Như Quỳnh; Sơn Tuyền; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Khưu Huy Vũ

Thuở ấy xa xưa có một nàng một nàng thiếu nữ. Một đóa hoa hồng tình phơi phới tuổi mới trăng tròn. Cuộc đời hồng nhan cay và đắng thôi thì lắm trái ngang. Bao nhiêu trai làng yêu nàng. Đi theo xin nàng tim vàng. Nàng.

Chuyện Tuổi Teen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu & Vân Quang Long

Người yêu ơi xin anh đừng buồn. Vì chuyện hôm qua đâu có là chi. Tại sao anh không hiểu cho em. Bởi vì người ta là con gái đó thôi. Tình yêu em in sâu vào tim. Và chỉ riêng em em biết mà thôi. Chẳng lẽ em đây phải nói.

Cỏ Cây Cũng Biết Buồn

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lưu Chí Vỹ

Nói sao cho vừa lòng em đây. Nói sao cho tìm được một lối đi. Khi hôm nay mình đã không. Không còn yêu nhau như lúc xưa. Nói ra cũng chỉ là nói vậy thôi. Nói ra cũng chỉ là mình hiểu nhau. Rồi cãi nhau rồi mất nhau. Em.

Có Khi Nào Anh

Tác giả: P.RO

Ca sĩ: Hoàng Châu

Có khi nào anh suy nghĩ về điều này không. Rằng em không yêu anh thật nhiều như em muốn. Anh vẫn luôn kiếm tìm một tình yêu tốt hơn. Và đôi lúc anh hững hờ với em. Có khi nào anh thấy em nghĩ cho mình không. Vì con tim em.

Cố Quên Đi Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Lời chia tay dẫu biết ta sẽ cay đắng nhưng em phải nói. Chuyện tình yêu chúng ta ngày xưa hãy xem chỉ như trò đùa. Vì một khi tình yêu đã xa mãi khi cả hai trái tim cùng đau. Nhưng đành thôi cố quên đi một người đáng.

Còn Có Ai Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Châu

Trên nhân thế ai mà không một là khổ đau.. Tôi cũng thế cũng đắng cay xót xa như bao người.. Trái tim này đã yêu thật nhiều.. Để bây giờ nhận được bao nhiêu.. Toàn gian dối với dối gian trong tình yêu.. Tôi không.

Cơn Đau Cuối Cùng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Hoàng Châu

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Lê Hiếu; Lương Tùng Quang; Đặng Hoàng Hiệp; Quang Hà & Quách An An; Chế Đình Vĩnh Phú; Lê Hoàng Nhi; Đức Quang

Đứng bên em im lặng thật lâu. Nhìn thấy nhau cứ thêm u sầu. Trái tim anh đang ghìm thật sâu. Từng nỗi đau mà em muốn dấu. Biết bao nhiêu ân tình của ngày xưa. Còn lại đây vài phút giây thôi cũng chẳng còn chi nữa.

Cơn Đau Kìm Nén

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Hoàng Châu

Giọt đắng trên môi, tình ai bên tôi. Yêu thương như gió như mây dạt trôi. Ngày tháng bên nhau giờ là chim bao. Chiêc hôn thuở nào giờ đã hư hao. Gọi nhớ tên nhau lòng xót xa thêm. Nhưng khi quên lãng vết đâu càng thêm. Ta.

40 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Châu