Giấc Mộng Phôi Phai

Tác giả: Phan Thế Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ngày xưa anh nói sẽ bên nhau tình đắm say. Thần tiên chấp cánh, chốn yêu ta tìm thấy. Tình còn nồng say… bỗng ai nghe đổi thay. Đời ta không mai, lỡ yêu trong đắng cay. Tình trong bão tố, bên nhau nhiều đớn đau. Thì.

Giọt Đắng Tình Yêu

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Loan Châu

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Loan Châu

Có những lúc đêm thấy sao buồn. Tình đa xa sao nghe như vẫn còn đây. Yêu trong cô đơn mãi quạnh hiu. Cố quên đi nhưng con tim vẫn sầu đau. Bóng tối lấp trong những đêm dài. Ngồi nhớ mong theo bao năm tháng tàn phai.

Giọt Lệ Sầu Ai (Như Gió Mây Tan)

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Nhật Hào

Em yêu ơi ta yêu nhau qua cơn mê. Duyên tình cay đắng trong biệt ly. Đêm xanh xao ta bơ vơ nghe con tim. Đang từng cơn sầu giăng tăm tối. Nếu có nhớ nhau em ơi ta xin hãy ghi. Ân tình xưa khép sâu lòng ta. Tình lỡ bay.

Giọt Nước Mắt Cho Đời

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Orlando Lairai

Từng ngày trôi qua từng ngày thật buồn. Một mình lang thang về miền cát trắng bơ vơ. Nhớ những ngày thầm lặng hát trong tim. Và nhớ những con đường một mình về giữa đêm khuya. Không còn ai, không có ai, chia sớt buồn.

Gót Hồng

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Thu Phương; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Vũ Luân & Ngọc Huyền (tân cổ); Đan Trường; Lam Trường

Gót hồng! Dịu dàng xoay giữa khung trời. Để sắc hương xô nghiêng giòng đời. Gót hồng! Nhẹ nhàng xoay theo lời hát. Cùng bước em rực cháy lên rạng ngời. Ngỡ ngàng, thời gian như lắng đọng. Và khắp nhân gian đang chìm.

Hai Chiếc Bóng Cô Đơn

Tác giả: Tùng Châu & Khánh Uyên

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thiên Kim & Nguyễn Hưng & Lưu Bích

Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ nhau vừa mới gặp gỡ. Sau ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn. Cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt; Vũ Quốc Việt (Version 2)

Anh biết khi nắng mai lên là em không còn. Cho những yêu dấu tháng năm giờ nghe hao mòn. Anh vẫn mơ vẫn mong đợi hình bóng em yêu. Dù hành phúc có lắm nước mắt nỗi vui hay chỉ là lời hứa. Em Bước xa mãi nơi đâu để anh đi.

Hạnh Phúc Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Mưa còn rơi mãi trên đường em về. Nghe niềm đau thoáng qua từng ngón tay. Những đêm dài trong kiếp cô đơn. Chút ân tình như gió bên hiên. Ngỡ đôi lần yêu dấu đến bên đời em. Nhừng tình yêu đó không là mong chờ, khi đời.

Hạnh Phúc Một Mùa Xuân

Tác giả: Lương Tùng Quang & Tôn Thất Tùng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ngày vui đã đến trong nắng xuân vàng óng. Ðàn chim ríu rít trong khúc ca mừng xuân. Cành hoa tươi thắm khoe sắc trong ngày mới. Muốn nói với đời hạnh phúc không còn xa. Về đây em hỡi quên hết đi buồn bã. Cùng nhau anh.

Hãy Để Anh Xin Lỗi Em

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Có đôi lúc anh muốn nói thật nhiều với em. Những điều nhỏ nhói từ lâu giấu nơi tận cùng trái tim. Cớ sao mình hay giận nhau. Những ưu phiền đang hắn sâu trong chúng ta. Những khi đó chỉ muốn ôm em vào lòng rồi bỏ qua. Có.

20 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Tùng Quang