4000 Năm Rực Rở Gấm Hoa (4000 Năm Gấm Hoa, 4000 Năm Rực Rỡ Gấm Hoa)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Chưa Biết

Bầu trời Tổ quốc mến yêu ơi, cho tôi đi giữa nắng mặt trời. Từng ngày đã qua, rộn vang tiếng ca, xóa tan những đêm dài u tối. Từng dòng máu nóng vẫn trong tim, mang theo bao ước muốn dâng đời. Mặt trời sẽ lên, đàn chim hót.

Anh Yêu Em (Em Yêu Anh)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu; Đức Tuấn

Cuộc đời dù có sóng gió, em vẫn yêu anh. Dòng đời dù bao gian nan tình yêu vẫn luôn bừng cháy. Có những phút yếu đuối trái tim vẫn luôn yêu ai thật lòng. Ngoài trời dù mưa, em vẫn nhớ anh. Một lần mình chia tay nhau,

Bản Hùng Ca Chim Lạc

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Ngàn tia nắng ấm từng đàn chim vỗ cánh tung trời. Đất nước tôi đã trải qua bao ngàn đời. Kìa là miền trung thương nhớ. Kìa là miền bắc thân yêu. Về miền nam nghe giọng hò ầu ơ mẹ hát ru con. Dân tộc tôi 54 anh em cùng sát.

Bạn Tôi Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Bạn tôi về sáng nay. Những con đường vàng phai kỷ niệm. Giọt nước mắt giấu trong lòng nhau. Lời nói bỗng xa vời đâu. Ngồi bên thềm đá xưa. Gom kỷ niệm về trong mắt người. Từng góc phố đứng chung ngày xưa. Nghe mưa.

Biển Sâu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Siu Black

Tôi tìm tôi dưới đáy biển sâu nơi trái tim mù lòa chai đá. Đi về đâu những trái tim mồ côi khi giá băng phủ đầy tâm trí. Tôi tìm tôi cuối trời nơi biển sâu có ai. Tôi tìm tôi giữa đám rong rêu. Đ.Khúc. Một ngày nào.

Bốn Mùa Và Em (Bốn Mùa Và Anh)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Rồi em sẽ khóc trong một mùa đông. Cho trái tim hồng chở những yêu thương. Chở những giấc mơ, chở những sớm mai. Thiên thu tình gọi thiên thu mặt trời. Rồi em sẽ khóc trong một mùa thu. Cho lá rơi vàng tản mạn bên.

Bốn Ngàn Năm Rực Rỡ Gấm Hoa

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Hải Nguyên

Bầu trời Tổ quốc mến yêu ơi. Cho tôi đi giữa nắng mặt trời. Từng ngày đã qua rộn vang tiếng ca. Xóa tan những đêm dài u tối. Từng dòng máu nóng vẫn trong tim. Mang theo bao ước muốn dâng đời. Mặt trời sẽ lên, đàn chim.

Bóng Mây Qua Thềm

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Nàng đi qua lối đó, mùi hương bay theo gió (óoó). Giọt cà phê vẫn đó mà chẳng có mùi hương bay theo đôi bàn chân. Nàng đi qua lối đó, nhiều anh hay đứng ngó (óoó). Giọt cà phê tôi uống ôi thật chẳng làm sao hương phai tự.

Bước Chân Thời Gian

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Khắc Triệu; Phương Thanh; Thu Trang

Rồi ngày cũng qua, đêm cũng qua. Từng cuộc tình đã mãi lìa xa, em giờ ở đâu ? Rồi ngày cũng trôi, rồi đêm cũng trôi, con đuờng buồn còn bóng mình tôi. Từng cuộc tình đơn côi. ĐK:. Hỡi anh, những tiếc nuối trong.

Cao Nguyên Mùa Đông

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Bonneur Trinh

Ôi cao nguyên mùa đông mùa đông. Nghe tình yêu về qua rừng núi. Đêm lang thang nằm trên đồi cao. Đếm sao trời nhớ anh. Ôi dòng sông sòng sông hiền hòa. Đem tình yêu nới núi cao. Em chờ anh mùa trăng dịu dàng. Xin.

16 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang