Vẫn Hoài Ước Mơ

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Hợp Ca

Hỡi em yêu, còn trong ta đầy những ước mơ. Sống kiếp phiêu du, đời luôn vui vì muôn tiếng hát. Đã khóc đã vui với bao hạnh phúc có trong tầm tay. Vẫn cứ ước mơ dẫu cho thời gian phai mờ. Hãy cứ vứt đi những ưu phiền kia,

Vây Quanh Mùa Xuân

Tác giả: Quang Phúc

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Lê Anh & Lê Trang; Hà Hoài Thu; Thu Minh

Người hỡi! Mùa xuân mới đến rồi. Bình minh ơi! Chim ríu rít ca. Hát ca mừng xuân mơn man. Bầu trời xanh trong bao la. Và thời gian như đang ngừng trôi. Người hỡi! Niềm vui mới đến rồi. Bồ câu ơi! Bay khắp muôn nơi.

Về Với Mẹ Cha

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Duy Khánh (trước 1975)

Từ Nam Quan, Cà Mau. Từ non cao rừng sâu. Gặp nhau do non nước xây cầu. Người thanh niên Việt Nam. Quay về với xóm làng. Tiếng reo vui rộn trong lòng. ÐK:. Cùng đi lay Trường Sơn. Cùng đi xoay Hoành Sơn. Cùng đi.

Về Với Thiên Nhiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hợp Ca

Em đi lên rừng băng qua con suối sâu. Nghe tiếng chim rộn vang vang thật xa trong rừng. Có chú nai hiền lơ ngơ nhìn lối đi. Nghe bước chân dịu êm cho rừng xanh thêm đep. Voi con thật xinh ô là kìa chú voi thân.

Vì Sao Con Mèo Rửa Mặt

Tác giả: Hoàng Long

Ca sĩ: Hợp Ca

Mèo con ra vại nước Bàn chân nó vuốt vuốt Xoa mấy sợi râu cước Rồi vào trong bếp tro Vì sao con mèo rửa mặt Vì sợ bị đau mắt Không ai dám đến gần mèo!

Việt Nam Minh Châu Trời Đông

Tác giả: Hùng Lân

Ca sĩ: Hợp Ca; Hợp Ca

Việt Nam minh châu trời đông. Việt Nam nước thiêng tiên rồng. Non sông như gấm hoa uy linh một phương. Xây vinh quang sáng trưng bên Thái Bình Dương. Từ ngàn xưa tài danh lừng lẫy khắp nơi. Tiếng anh hùng tạc ghi núi.

Việt Nam Niềm Nhớ

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Hợp Ca Asia

Hình bóng cố hương nghìn năm gọi ta như sóng xô bờ. Thành những bước chân mộng du men theo lối về quê cũ. Để nghe con sông, con suối với mái tranh câu đa đầu làng. Cùng trách những câu thật đau: người đi đi mãi mới.

Việt Nam Ơi Hãy Vùng Lên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hợp Ca

Việt Nam ơi xin hãy vùng lên. Ngày mai đây dưới bóng cờ thiêng. Ta hay nhìn quanh, tuổi trẻ đứng giông hàng. Anh bước đi ! Tôi bước đi ! Em với chị bước theo. Tìm Việt Nam xưa yêu dấu. Ta đi trong cách mạng tự hào.

Việt Nam Về Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Hợp Ca

Ca sĩ khác: Ban Hợp Ca Asia

Hình bóng cố hương nghìn năm, gọi ta như sóng xô bờ. Thành những bước chân mộng du, men theo lối về quê cũ. Để nghe con sông con suối với mái tranh cây đa đầu làng. Cùng trách những câu thật đau: "Người đi đi mãi mới về".

danh sách bài hát của ca sĩ Hợp Ca