Lời Chinh Nhân

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Quang Lập (Nhạc Lính)

Hai mươi tuổi đời biết mình là phận trai. Trong thời quê chinh chiến tôi lạnh lùng ra đi. Mịt mờ ngoài phương xa tìm vui qua trăm miền. Chẳng mơ ước chi ngày đêm súng trên tay lo diệt thù. Năm tháng trôi dần chiến trận còn.

Lời Chào Vĩnh Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Linh

Ngày hôm qua đôi ta còn thấy mặt ... Ngày hôm qua bên nhau còn rong chơi, ôi ngàn lời trìu mến đó chưa vơi .... Cho một người dù đã cách xa tôi... Em ra đi cho mây lịm phố buồn ... Người ra đi cho tôi nhiều đau.

Lời Cha Thì Thầm

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Tuấn Hiệp; Đông Nguyễn; Thiên Kim

Mẹ sinh con tình thương từ dòng sữa ngọt. Cha nuôi con chắt chiu từ giọt mồ hôi. Mẹ yêu con ru giấc an nồng. Cha yêu con thuốc đắng nên người. Mẹ cho con bình yên một dòng suối mộng. Nâng niu con hong ấm nụ cười ngày.

Lời Ca Từ Lòng Đất

Tác giả: Tú Nhi & Đan Hùng

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Lâm Gia Minh

Tôi xin ca bài ca tôi đã viết. Cho tôi riêng tặng một người. Lời tôi viết với nét đơn sơ mang nhiều đậm đà. Giữa một chiều buồn mưa nhiều. Thành đô ơi con đường hỡi. Bao kỷ niệm ray rứt trong tôi. Tôi xin dâng bài ca tôi.

Lời Ca Nữ

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Khắc Trung

Qua tiếng hát nửa đêm bài: Anh nói với em, người đi kẻ ở dang dở rồi, thương anh gian nan và ngày về chiến thắng. Vòng hoa tặng người trên lời nói. Ôi tiếng hát nửa đêm chuyện anh nói với em, lời ca nữ đọc nghe đã.

Lỡ Mai Anh Chết (Hận Tình, Lỡ Mai Em Chết)

Tác giả: Anh Bằng & Mạc Phong Linh

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Duy Quang; Phượng Mai; Phương Dung; Lâm Gia Minh; Khưu Huy Vũ & Hồng Quyên; Kim Anh; Thanh Tuyền; Nguyễn Thắng; Gada; Bảo Trung; Chế Phong; Thiên Trang; Lệ Thu; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Thanh Thúy; Thế Sơn; Tuấn Vũ; Phương Hồng Quế; Trang Thanh Lan; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Nếu mai em chết anh có buồn không ? Sao anh không đến khi em còn sống !? Em đi âm thầm giữa chiều lồng lộng. Phố đông có người ta vui, mà em một bóng trông mong. Lỡ mai em chết anh khóc nhiều không ? Sao không âu yếm.

Lỡ Cuộc Tình Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Người Hát Rong; Đăng Vũ

Đừng khóc nữa em ơi. Đừng khóc nữa em ơi. Có bao giờ em nghĩ rằng. Tình yêu như trái báo thơm ngọt đắng. Và khi vỗ cánh bay rồi. Biết mất nhau rồi nói những lời thật buồn. Buồn hơn nghĩa trang ơi người hỡi. Đừng nhắc nữa.

Lk Tình Lỡ & Tôi Đưa Em Sang Sông

Tác giả: Nhật Ngân & Thanh Bình & Y Vũ

Ca sĩ: Thanh Tuyền & Chế Linh

Thôi rồi còn chi đâu em ơi. Có còn lại chăng dư âm thôi. Trong cơn thương đau men đắng môi. Yêu rồi tình yêu sao chua cay. Men nào bằng men thương đau đây. Hỡi người bỏ ta trong mưa bay. Phương trời mình đi xa.

Lk Thói Đời & Trong Tầm Mắt Đời

Tác giả: Trúc Phương & Tú Nhi

Ca sĩ: Chế Linh

Ca sĩ khác: Duy Trường & Lý Duy Vũ; Tuấn Ninh; Minh Thuận & Phương Chung; Duy Trường

Đường thương đau đày ải nhân gian. Ai chưa qua chưa phải là người. Trông thói đời cười ra nước mắt. Xưa trắng tay gọi tên bằng hữu. Giờ giàu sang quên kẻ tâm giao. Còn gian dối cho nhau. Người yêu ta rồi cũng xa.

LK Thành Phố Buồn

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trường Vũ & Chế Linh

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ & Thảo Sương; Đan Nguyên; Đan Nguyên; Chưa Biết; Đan Nguyên (Beat)

Thành phố nào nhớ không em? Nơi chúng mình tìm phút êm đềm. Thành phố nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co quyện gốc thông già. Chiều đan tay nghe nắng chan hòa. Nắng hôn nhẹ làm hồng môi em. Mắt em buồn trong sương.