Vô Tình

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Cám ơn mặt trời cho tôi một chiều. Cám ơn cuộc đời cho tôi một người. Người bước vào đền trong tim ta im vắng. Chiều bước vào đền cho tim ta chút nắng. Rồi người cứ vô tình người đi. Rồi chiều cứ vô tình chiều qua.

Vĩnh Biệt Em (Vĩnh Biệt Anh)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Anh Khoa

Ôi xin vĩnh biệt vĩnh biệt nghe em ! Đời đã ngăn đôi tình đã xa xôi.... Mình chẳng còn nhau thế thôi cũng đành !!! Chuyện của muôn đời chuyện tình trái ngang .... Ôi xin vĩnh biệt vĩnh biệt nghe em..... Hồ mắt.

Vì Yêu Em

Tác giả: Duy Quang

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Anh Tú; Hương Lan; Duy Quang; Carol Kim; Thái Châu

1. Vì yêu em nên anh đành phụ người. Bờ môi em đôi mắt lả lơi. Vì yêu em nên mang hồn lọc lừa. Tình yêu xưa anh vứt bỏ trong mưa. Để được yêu em bên em cả một đời. Người yêu xưa anh nỡ đành quên. Mặc cho ai van lơn lời.

Vì Người Bỏ Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hưng; Nguyễn Hưng

Vì người bỏ tôi. Nên tôi viết bài ca tặng người. Xin mang ơn người. Xin không quên người vi người đã quên tôi. Dù một ngày thôi. Dù một lần thôi cũng đã lên ngôi. Thi người hỡi cõi lòng tôi. Vạn sầu úa lá vàng rơi.

Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Ngọc Chánh

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Don Hồ; Thái Tài; Thái Châu; Duy Khánh; Duy Quang; Khánh Dũng; Julie Quang (trước 75); Chung Tử Lưu; Trần Cao; Elvis Phương; Hòa Tấu Guitar (Vô Thường); Tuấn Ngọc; Trần Mạnh Tuấn; Tran C. Hoanh; Phương Hùng; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG (Liveshow at Pre 75 quận 10 Saigon 2018); Kenny Thái; Chu Hoàng Tuấn

Ngựa hoang nào dẫm nát tơi bời. Đồng cỏ nào xanh ngát lưng trời. Ngựa phi như điên cuồng. Giữa cánh đồng dưới cơn giông. Vì trên lưng cong oằn. Những vết roi vẫn in hằn. Một hôm ngựa bỗng thấy thanh bình. Thảm cỏ.

Về Đây Hỡi Em (Về Đây Hỡi Anh)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Tình xa lìa nhau, đời em về đâu, tình anh chìm sâu. Mưa gió ưu buồn rơi vẫn rơi. Mưa gió âm thầm tháng năm. DK:. Em ơi, nhớ chăng ngày xưa. Khi ta gối chăn nồng ấm. Từng vòng tay cuồng say ta đã gởi trao. Nay ta xa.

Về Đây Em (Về Đây Anh)

Tác giả: Tùng Châu & Quốc Dũng

Ca sĩ: Don Hồ & Thế Sơn & Nguyễn Hưng

Em.. về, em về trên phố tóc bay làm thơm bầu trời. Em lùa làn mây cho lòng anh thêm bối rối. Vô tình em cho anh giữa chơi vơi..... Em.. cười, chỉ một lần thôi mà anh ngẩn ngơ trăm chiều. Để rồi đêm đêm anh nhớ nhung.

Vắng Bóng Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Sáng thức giấc ngó quanh phòng vắng. Em ra đi gối chăn lạnh lùng. Còn một mình ta với bóng ta lặng câm. Nhớ ánh mắt thiết tha trìu mến. Đôi môi xinh ướp say men tình. Thầm gọi người yêu dấu. Trong hoang vắng mênh.

Trọn Kiếp Đơn Côi

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Nguyễn Hưng

Ca sĩ khác: Đình Văn; Tuấn Vũ; Ngọc Sơn; Thái Châu & Thanh Vy; Kiều Nga; Thái Châu; Mạnh Đình; Ngọc Anh

Hết rồi người đã xa tôi. Hết rồi người đã phụ tôi. Hết rồi còn gì nữa đâu. Hết rồi mộng ước ban đầu. Anh yêu ơi xin anh lần cuối. Một lần thôi rồi khóc chia phôi. Một đời lẻ loi. Trọn kiếp đơn côi. Chỉ xin một lần một.

27 Pages<12345678910>»