Yêu Vì Ai Yêu Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lâm OnBi; Lâm OnBi (beat); Dương 565

Vì sao em hỡi làm sao biết được. Tình yêu trái ngang con tim hoang mang lầm lỡ trao. Nhìn gì không nói nhìn em với người. Vì tôi đến sau nên ôm thương đau giờ trách ai. Nụ cười em trên môi đôi mắt xinh xinh như sao.

Yêu Em Suốt Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Cát Tiên

Yêu trong đam mê tình ái. Yêu trong cơn mơ nồng thắm. Yêu cho bao nhiêu hạnh phúc. Đến cho quên niềm mê mãi trong tim đầy vơi. Yêu nhau cho nhau ngọt đắng. Yêu nhau quên đi sâu vắng. Yêu nhau cho nhau đầy ấp. Những.

Xin Cho Mãi Yêu

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Karaoke: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Tú Quyên; Danny Đạt Nguyễn; Trịnh Tuấn Vỹ

Đừng nói chi thêm thương đau. Mộng đã vỡ mong chi có nhau. Có nuối tiếc chi cũng phai tàn một thời. Đừng nói chi câu yêu đuơng. Dối gian chi giây phút này. Trách chi cho đau lòng muốn ta lìa xa. Tình yêu như cơn.

Vì Sao Không Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân & Nguyễn Thắng]

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Trong đêm thâu anh đang mong em (yeah). Và em yêu nay đang khuất xa (ó ò). Thương nhớ mãi em yêu nay đâu rồi. Một mình anh nay đang nhớ mong (yeah). Tìm em mãi mù khơi...hỡi em hỡi. Thương yêu trao cho em năm xưa. Bờ.

Vẫn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Tuấn Hưng; Huy Vũ; Huy Vũ (Karaoke Beat)

Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai không gian như hoang vu. Một tình yêu giá băng yêu đơn phương mình tôi. Nàng đẹp như ngôi sao sáng cao.

Vẫn Mong Em Bên Anh

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ca sĩ khác: Hai Lúa; Tuihat

Một nụ hồng giờ đây héo hắt. Đứng trước gió lung linh trong sương lạnh. Một cuộc tình giờ như cơn gió lênh đênh ngoài khơi. Cuốn tình theo mãi xa tận chốn nao. Nhìn em hiu hắt trong trời khuya. Lòng anh đã trót nhớ.

Ước Chi Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Ngồi trong đêm lòng anh nhớ nhung về em. Bóng dáng ấy năm xưa còn mãi không bao giờ phai. Em ra đi chẳng câu từ giã, lời yêu chẳng vấn vương. Trái tim còn đau... Từ khi em nhìn anh nói câu biệt ly, nước mắt rớt trong.

Trái Tim Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Còn đâu nữa những phút đón đưa. Còn đâu nữa phố vắng mưa buồn. Ngày em ra đi giông bão tơi bời nát lòng anh. Rồi đêm xuống nhớ bóng em trong mơ. Từng đêm vắng nước mắt trên môi mềm. Ngày em chia tay chân bước rã rời.

Tình Đã Nhạt Mờ

Tác giả: Nguyễn Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Thắng

Bóng đêm về, ánh trăng về. Người ra đi bao lâu xa xăm chẳng khi quay về. Người ra đi mà lòng còn nhớ trong câu thề. Lòng còn nhớ một người. Bóng đêm tàn, ánh trăng tàn. Tình yêu ta năm xưa cho nhau đã như không còn. Kỷ.

Tình Đã Lãng Quên

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Nguyễn Thắng & Như Loan

Ca sĩ khác: BạchLong; Lychee & Thanh Nguyen

Còn Nhớ Năm Xưa Anh thường Nói. Mình sẽ yêu nhau rất bền lâu. Nhưng sao bổng thấy anh vô tình. Chẳng nói với em câ yêu nồng nàn. Rồi những sóng gió như ùa tới. Và bỗng biến mất bóng hình anh. Anh nh¬ư đã lãng quên câu ân.

5 Pages12345>