Giữ Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu

Nếu quên em thật rồi anh không tìm về lại nơi chốn cũ. Nếu quên em anh không còn buồn. Anh muốn thật lâu mình không gặp nhau nữa nhé.. Cho cố quên một người anh đã yêu thật nhiều. Nếu bên nhau là buồn anh không cần mình.

Giọt Nước Mắt Ngà

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Kiều Nga; Hương Lan; Khánh Ly; Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Trọng Tấn; Mỹ Huyền; Phan Đinh Tùng; Đình Bảo; Thúy Vi; Họa Mi; Lệ Thu; Ngọc Huệ; Julie; Xuân Sơn; Bảo Yến; Tuyết Thanh; Vũ Vân; Trần Cao; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Lê Uyên; Vô Thường; Thái Thảo; Nguyên Khang & Mai Thanh Sơn; Thiên Phượng; Khánh Hà

Em đứng bên sông buồn. Nhìn cuộc tình trôi qua và lòng người phôi pha. Trên hai đóa môi hồng. Nụ cười đã đi xa. Ôi giọt nước mắt nào cho cuộc tình đầu. Em ngỡ như cơn mộng. Người tình về bên em và gọi thầm tên em.

Giấc Mơ Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ngồi đây bên em trong màn đêm. Nhẹ nhàng mái tóc em kề vai. Rồi vì sao kia âm thầm hát. Người ơi có nhớ anh nhiều không? Thời gian trôi nhanh sao vội vã. Tình yêu cho ta được gần nhau. Mà sao đêm nay yên lặng quá. Người.

Em Về Tinh Khôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Johnny Dũng; Huy Vũ; Nhật Hào; Bảo Yến; Diễm Liên & Nhật Quân; Hoàng Nam; Trọng Bắc & Thuỳ Chi; Trung Quang; Bằng Kiều & Phương Thanh; Thuỳ Dương; Trần Thu Hà; Mỹ Hạnh; Lam Trường; Nhạc Hòa Tấu; Bằng Kiều; Thanh Lam; Khánh Du; Behringer XR12 (Mixer comparison); Midas MR12 (Mixer comparison)

Bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng. Đánh rơi buổi chiều thơm ngát. Làn môi ơi đừng quá run run. Lỡ tia nắng hồng tan mất. Xin âu lo không về qua đây. Xin thương yêu dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh.

Em Nói Gì

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Lê Hiếu

Em nói gì để lòng anh mãi nhớ nhung. Bao mùa lá rơi sao em giờ xa khuất. Em nhớ gì về tình yêu anh đã trao. Trong phút giây này chỉ mình anh ôm bao nhớ thương. Tình yêu ấy nồng nàn hơi ấm. Vòng tay anh siết bao tháng.

Em Là Xuân Hạ Thu Đông (Anh Là Xuân Hạ Thu Đông)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Lê Hiếu

Em có là xuân xuân cho tôi chút nắng hồng. Em có là mùa hạ thiu đốt tôi trong mắt em. Em có là mùa thu cho tôi ôm gối mộng. Em có là đông buồn, tôi xin làm tuyết trắng vây quanh. Mùa xuân hay mùa hạ, mùa thu hay mùa.

Em Đến Thăm Anh Một Chiều Mưa (Anh Đến Thăm Em Một Chiều Mưa)

Tác giả: Tô Vũ

Ca sĩ: Lê Hiếu

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Vũ Khanh; Thanh Long; Quỳnh Giao & Anh Dũng; Hà Thanh; Như Mai; Trường Hải (trước 75); Anh Ngọc (trước 75); Mộc Lan (trước 75); Khánh Ly (trước 75); Bạch Yến; Anh Dũng; Thùy Dương; Lãng Minh; Vũ Vân; Nhật Thuỵ; Trần Mạnh Tuấn; Tuấn Ngọc; Elvis Phương; Thanh Lam; Cao Minh; Sĩ Phú; Quang Tuấn; Khánh Hà; Piano; Nguyên Thảo; Thanh Phương; Lưu Văn Dũng; Thanh Xuân; Nhạc Không Lời; Xuân Hiếu; Nhạc Hòa Tấu; Cao Thái Sơn; Hoài Hương; Ý Lan

Em đến thăm anh một chiều đông. Em đến thăm anh một chiều mưa. Mưa dầm dề, đường trơn ướt tiêu điều. Em đến thăm anh người em gái. Tà áo hương nồng. Mắt huyền trìu mến sưởi ấm lòng anh. Em đến thăm anh chiều đông giá.

Em Có Biết Không

Tác giả: Dương Đức Hiển

Ca sĩ: Lê Hiếu

Từ ngày anh nói yêu em. Tình anh càng thiết tha hơn. Từng lời của em nói. Từng nụ cười xinh tươi. Đậm in hình bóng không hề phai. Cuộc tình đơn phương mong manh. Tình anh dành hết cho em. Rồi từng ngày trông ngóng.

Em (Anh, Hay Là Trái Tim Tôi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Lê Hiếu

Em hay là gío xuân đang về. Ðưa em vào má thơm môi kề. Em hay là nắng mai phơi thềm. Ðôi khi là khói giăng đầu đêm. Em hay là cánh mây bên trời. Em hay là lá thơm cho đời. Em hay là sáng tươi mùa nắng. Em không là rét.