Tình Yêu Bất Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lam Trường & Phương Thanh

Tình yêu theo tháng năm nhạt nhòa, với giây phút tuyệt vời những ân tình. Mà sao vẫn nhớ hoài, người yêu. Đã khuất xa trong tầm tay. Thời gian sao vẫn không đợi chờ, để mang đến cùng người ước mơ này. Hoà bao nỗi.

Tình Xa

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Lam Trường

Người yêu hỡi! Em có biết chăng trong cuộc tình tràn đầy xót xa. Ngừơi yêu hỡi! Hãy đến cùng tôi trong dịu êm. Chờ mong ai nước mắt tràn mi. Để lòng anh khát khao từng đêm. Trong nỗi buồn chồng chất hương xưa tình.

Tình Vỗ Cánh Bay (Tình Đã Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ khác: Trung Quang; Đan Trường; Hứa Như Ý

Em như là cánh chim trời mãi xa rồi. Dù có tiếc nuối cũng thế thôi tình đã xa. Còn đâu ôi vòng tay, những cơn mê say rã rời. Người hỡi sao mau quên đi ân tình người đã trao. Cô đơn ngồi với đêm dài nhớ ai hoài. Hạnh phúc.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích; Lương Tùng Quang

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Sầu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Ý Lan; Thái Hiền; Như Mai; Ngọc Thúy & Huy Tâm; Đình Nguyên; Thanh Hà; Thuý Vy; Đinh Tiến Dũng; Hoạ Mi; Người Hát Rong; Đôn Hồ; Đức Huy; Hiền Thục; Khánh Ly; Thanh Lam; Hồng Nhung & Quang Dũng; Hoài Hương

Tình yêu như trái phá. Con tim mù loà. Một mai thức dậy, chợt hồn như ngất ngây, chợt buồn trong mắt nai, rồi tình vui trong mắt, rồi tình mềm trong tay. Tình yêu như vết cháy. Trên da thịt người. Tình xa.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Lam Trường & Phương Thanh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Như Mai & Anh Dũng; Khải Tuấn; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Nồng Say

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Lam Trường & Thanh Thảo

Ôm anh trong vòng tay, con tim nghe nồng say. Môi hôn ta trao nhau ngàn lời yêu đắm say. Tình nồng là tình ta, không bao giờ lìa xa. Ta cho nhau yêu thương tuyệt vời ôi thiết tha. Ta đi bên nhau, say xưa tay trong bàn.

Tình Như Giấc Mộng Tan

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Johnny Dũng; Minh Tuyết

Từ ngày em xa vắng, anh đã nghe sầu dâng trong mắt. Lời nào em chưa nói, cớ sao vội cách xa.. người ơi. Tình rồi như mây khói.. tan vào một cõi xa mù khơi. Nhớ không em ngày hai chúng ta.. tình đầy thiết tha. Rồi những.

Tình Nhỏ

Tác giả: Trung Quân & Quỳnh Lam

Ca sĩ: Lam Trường

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Một con đường nhỏ thắp lên mùa đông. Áo ai lộng gió và môi ai hồng. Chân ai chim nhỏ se buồn lòng anh. Lòng anh sợi khói ngủ quên trong vườn. Trong vườn giá rét, hoa tím khôn nguôi. Mái nhà ngói xám, buồn ai lưng trời.

37 Pages<12345678910>»