Tình Yêu Màu Tím

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Trúc Mi; Phương Hồng Quế

Muốn nói yêu anh thật nhiều. Mà tay anh mang nhẫn cưới. Muốn nói yêu anh thật nhiều. Sợ tình héo hắt trên môi. Mình quen nhau chi để lỡ làng. Trời cao xui chi chuyện phũ phàng. Biết nhau để làm khổ cho nhau. Muốn.

Tôi Bước Vào Yêu

Tác giả: Hồng Vân

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan; Yên Vy; Hà Thanh Xuân; Khả Tú; Phương Dung; Giao Linh; Thanh Vy; Tuấn Vũ; Yến Khoa; Phương Dung (trước 75); Lưu Ánh Loan; Phương Diễm Hạnh; Mộng Thi

Tôi bước vào yêu sợ một ngày đau thương tới. Khi ấy là khi người đã hết thương tôi rồi. Hình bóng của tôi mờ hẳn trong tim người. Để lại bao nhiêu cơn sầu héo trong lòng tôi. Tôi vẫn thường lo sợ một ngày xa xôi ấy. Khi.

Tôi Không Cô Đơn

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Quốc Tuấn; Mỹ Huyền; Hương Lan; Tuấn Vũ & Thanh Tuyền; Hồng Phượng; Lưu Quốc Việt; Ngô Quốc Linh; Duy Trường; Tuấn Vũ; Hoàng Hiệp; Dương Hồng Loan; Hoàng Hiệp (Beat); Lê Lương Dương

Tôi không cô đơn vì anh gian anh dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đagn trong tay xưa tôi đây hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn vì tôi hay tôi biết. Anh yêu cho vui bằng.

Tôi Yêu Người Tôi Xa Người (Tôi Yêu Người, Tôi Xa Người)

Tác giả: Hoài Thu

Ca sĩ: Tường Nguyên & Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Hương Lan & Ngọc Sơn; Hương Lan; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Tâm Đoan; Ngọc Sơn; Ngọc Sơn & Ngọc Huyền; Trúc Quyên; Lê Minh; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Lưu Ánh Loan & Huỳnh Thật

Tôi Yêu Người, như người đã yêu tôi. Khi bước chân vào đời. Tôi xa người như người đã xa tôi. Ân tình bấy nhiêu thôi. Đường ai nấy đi, còn thương tiếc chi. Buồn dâng ướt mi. Lưu luyến mà làm gì những kỷ niệm ngày đầu.

Trăm Mến Ngàn Thương

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Lưu Hồng; Yên Vy; Thái Châu; Khánh Ly; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Hoàng Nhung

Từ khi hoa lá tô thắm cuộc đời. Từ khi manh áo sưởi ấm lòng người. Tình trong hơi gió và trong tiếng tiêu. Tôi viết nên cung nhạc chiều để ca ngợi tình yêu. Một yêu non nước như mối tình đầu. Là yêu quê hương mảnh đất.

Trở Lại Bạc Liêu

Tác giả: Vũ Đức Sao Biển

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Vũ Duy Linh; Trí Quang; Duy Linh; Khánh Duy; Hương Lan; Bích Tuyền; Phi Nhung; Hương Thủy; Ngọc Kiều Oanh; Quỳnh Trang

Về trông, sóng lúa mênh mông. Hẹn những mùa vàng bội thu. Bạc Liêu miền đất phương Nam. Sáng ngời tình yêu thủy chung. Chất ngất trong ta tấm lòng ai thiết tha mong đợi. Tiếng ca mơ màng theo cung đàn Dạ cổ hoài.

Từ Giã Thơ Ngây (Giã Từ Thơ Ngây)

Tác giả: Nguyễn Hiền

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Như Mai; Băng Châu; Hạ Vy; Hà Thanh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Ngọc Minh; Tâm Đoan; Giao Linh; Tha Hương; Hương Lan; Lưu Hồng

Từ giã thơ ngây em đi lấy chồng. Người ấy hay tin có buồn lắm không. Mộng ước thôi đành tan vỡ khi mình dang dở. Bao kỷ niệm xưa mãi mãi không phai mờ. Bên rèm song thưa nhớ ánh trăng ngày xưa. Ngày ấy quen nhau dưới.

Tưởng Như Huế Trong Lòng

Tác giả: Dzoãn Bình & Thanh Sơn

Ca sĩ: Hoàng Lan

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Ngọc Hải & Ngọc Huyền; Hương Lan; Vân Khánh; Thu Hiền; Ngọc Sơn; Chưa Biết

Bao năm qua tôi vẫn nhớ nhớ Huế mộng mơ. Thương tà áo trắng với mái tóc thề chiếc nón bài thơ. Chừ ở mô vẫn mong vẫn đợi chờ người em Vỹ Dạ. Về bến Vân Lâu ai sầu ai thương. Nhớ núi Ngự Bình nhớ giọng hò Sông Hương.

Tuyết Lạnh

Tác giả: Hoàng Lan & Tim Bùi

Ca sĩ: Trường Vũ & Hoàng Lan

Vì đâu hỡi em tình mình dở dang. Tìm đâu dáng em mỗi khi chiều tàn. Đường đời đôi ngã chia ly. Lệ sầu đẫm ướt đôi mi. Đành lòng ngoảnh mặt bước đi. Trách chi những câu khổ đau xa lìa nhau. Lòng em nát tan cố quên tình.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Lan