Anh Không Như Bao Chàng Trai Khác

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Anh không như bao chàng trai khác. Không lắm hoa hồng không lắm cao sang. Anh không mơ như bao chàng trai khác. Khi có em rồi lại muốn yêu thêm ai. Anh không quen hứa với trăng sao. Mà trong tim anh luôn chỉ có. Riêng.

Anh Sorry

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ngày đó ta gặp nhau một thời tuổi thơ. Mình đã trao về nhau bao nhiêu niềm mơ. Tưởng rằng tình yêu đến rồi. Tưởng rằng mình luôn có đôi. Nào có ai ngờ đâu dòng đời miệt mài. Và lúc anh còn lo tương lai ngày mai. Tình.

Bài Hát Cô Đơn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Vẫn như còn nghe từng bước chân rời xa. Vẫn như còn thấy cuộc tình của đôi ta. Vẫn như còn nhau bằng khúc ca buồn đau. Điệu nhạc than van,từng lời gom bao dĩ vãng. Giọng đàn du dương,giọt sầu tơ vương. Còn vang vọng.

Bình Minh Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Ngày nào mình còn bên nhau. Em hứa sẽ yêu anh trọn đời. Và mình cùnng xây đắp tương lai. Cùng nhau sớt chia buồn vui. Vậy mà vào ngày hôm qua. Em nỡ vội bước chân theo người. Để lại mình anh nơi đây. Với tâm hồn hoang.

Buồn Ơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Buồn ơi ! Đừng theo anh làm cho hỡi buồn ơi. Đừng mang bao sầu bi và bao oan trái. Hãy để cho anh đuợc bình yên ! Bình yêu trong tình yêu đến muôn đời .... Buồn ơi ! Khi người đi qua đời anh mang đến niềm đau.

Con Tim Giá Băng

Tác giả: Triệu Hoàng

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Lần đầu anh được thấy một thiên thần. Làm lòng anh ngất ngây. Và giờ đây anh đã yêu em rồi. Này người ơi em có biết không hỡi. Ngoài trời kia mưa vẫn đang rơi đầy. Làm lòng anh nhớ em. Từng ngày qua anh vẫn luôn đi tìm.

Cuộc Sống Tươi Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Karaoke: Triệu Hoàng

Ca sĩ khác: Mắt Ngọc; Nguyễn Phi Hùng

Nào cùng anh đạp xe ra vùng ngoại ô vào một buổi chiều hè. Lòng thảnh thơi như chưa từng âu lo. Ta ngồi xuống bên đồng luá vàng tươi. Rồi kề vai kể cho nhau những niềm vui. Một con bướm bay qua mắt anh như cũng muốn.

Em Không Yêu Anh (Anh Không Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Em không tin anh, em không yêu anh. Dẫu cho.. anh đã cho em một tình yêu. Em không có mùa xuân nên em không có tình yêu. Vì em.. luôn mang những nghi ngờ. Tháng ngày trôi qua nhanh thật nhanh. Nhốt cuộc đời gian khó.

Em Về Trong Mơ (Anh Về Trong Mơ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Đêm qua trong mơ anh thấy em về bên anh. Môi em âu yếm khẽ đung đưa nụ tình mong manh. Da em thơm như hoa, mượt mà như tơ, em ru anh trong cánh tay thiên thần dịu dàng ngây thơ. Aha aha xin đừng xa anh để anh nghe buồn.

Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải

Ca sĩ: Triệu Hoàng

Bao yêu thương anh vẫn hứa. Đã theo mỗi tháng ngày. Biết một mai những giấc mơ sẽ về. Để rồi, từng âu yếm, sẽ chẳng như giấc mơ. Những giấc mơ đã cho anh đến. Những đêm ôm em trong lòng. Phút giây thật êm đềm, ánh sao mờ.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Hoàng