Xin Thời Gian Ngừng Trôi (Tạm Biệt Nơi Phi Trường)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Sơn Tuyền; Julie; Hà Thanh Xuân; Băng Tâm; Ngọc Lan; Ý Lan; Quỳnh Vi; Hứa Như Ý

Rượu nồng cạn chén bên người . Tình ái ấm nồng chứa chan . Mong thời gian thôi,ngừng không trôi nữa, mãi đêm nay ta bên người . Sao thời giancứ trôi mau . Sao rượu nồng bổng chua cay . Sao tình còn đang ngất ngây say.

Xa Em Kỷ Niệm (Xa Anh Kỷ Niệm)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Cảnh Minh (Dance Version); Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Anh Tú; Quang Lý; Thanh Lan; Khắc Triệu; Huy Tâm; Tú Quyên & Huy Vũ; Như Mai; Anh Tài; Hoàng Phương; Ý Linh; Nini; Thanhh Hà; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hồng Ân; Dương Triệu Vũ; Don Hồ; Nguyễn Hưng & Lưu Bích; CaliMoon; Nguyễn Hồng Nhung; Hồng Ca; Bảo Huy; Nguyễn Hưng & Tóc Tiên; Lưu Chí Vỹ; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Sỹ Ben & Nhật Linh

Ngày ta yêu nhau mùa thu đến có lá thu rơi. Đôi ta bước bên nhau không nói năng chi. Tim yêu chứa chan. Rồi thu trôi qua mùa đông trắng xóa tuyết trên cao. Đôi ta đã xa nhau câu nói yêu thương nay đã xa rồi. ĐK.

Với Mảnh Tình Còn Lại

Tác giả: Hoang Trọng Thụy

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Em gọi tên cuối mùa. Chiều vàng rơi xuống âm thầm. Thương một đời trong ngóng. Đến khi tàn vẫn không ngừng tiếng. Tìm lại bao giấc mơ. Để đời ta vẫn vơ. Một mình ai với đêm chờ sáng. Anh ngồi nghe sáo chiều. Nhìn quanh.

Vô Tình

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Bảo Yến

Em yêu anh anh biết không anh. Chắc không rồi anh quá vô tình! Em yêu anh yêu cả tên anh. Đã reo trong hồn em say đắm. Em say xưa giây phút ban sơ. Đôi ta gặp nhau dưới cơn mưa. Anh cho em chiếc áo mong manh. Cho mưa chiều.

Vì Yêu Đó Anh (Vì Yêu Đó Em)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến

Vì đâu anh đến làm lòng em đắm say. Trái tim em thổn thức, rồi anh ra đi để cho bao nhớ thương vây. Đời em hư ảo. Làm sao anh biết lòng em như khói sương. Xác thân em tàn úa, ngậm ngùi yêu anh làm sao em nói được vì.

Vết Son Trên Áo

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Phúc]

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Lynda Trang Đài; Tú Quyên; Sao Biển; Ngọc Huệ

1. Khi đang ngồi chơi trong quán trong. Anh kêu rằng anh muốn đi. Ði mua một bao thuốc lá thơm. Trong ngôi chợ ngay góc đường. Anh ra đi sao thấy hơi lâu. Ði qua 30 phút hơn. Khi anh vô trong mắt anh sao. Thấy có những.

Vầng Trăng Đã Phôi Phai

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Khi em nhìn ánh trăng, anh tắm nắng mặt trời. Khi em nhìn mặt trơi, anh là trăng giong chơi. Ta xúi ngược dòng đời, gặp nhau giữa mù khơi. Cơn đau còn giật giờ, ta nhìn nhau chơi vơi. Khi anh cười với trăng, em sướt mước.

Tượng Đá Và Chút Suy Tư

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Dù cho mấy nhớ nhung chất trong lòng. Rồi cũng sẽ hóa ra hư không. Dù cho muôn vạn ân tình ấm nồng. Rồi cũng biến đi như cơn mộng. Dù đem hết trái tim hiến dâng người. Rồi cũng sẽ sống cô đơn thôi. Dù bao câu thề trên.

Tù Qua Đèo Mang

Tác giả: Nhạc Hà Thúc Sinh, thơ Hoàng Phú Cường

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Mưa ngang Đèo Mang, ướt lạnh lùng. Người đi chân đất, người cúi đầu. Người ở đâu về, từ đâu đến. Chiều nay thất lạc giữa quê hương. Gió thổi tàu lá chuối, tàu lá khô. Từ lá tới người, người trong màng sương. Và người trong.

Trong Màn Đêm

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sĩ: Lâm Thúy Vân

Trong màn đêm. Mù sương lệ rót đầy. Em thầm trách. Tình anh sao giả dối. Bao ngày tháng. Đời em như mưa dạt cuối đường. Ôi hạnh phúc. Từng đêm sao anh không về. Hỡi nhân tình hỡi. Vắng anh mưa rơi trong lòng. Với.

14 Pages12345678910>»