A Nhờ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Lam & Lệ Thủy

A nhờ anh huyền nhành hoa. Em hái bên sông. Em đứng em trông. Mây sắc mấy em chờ. Lưng hỏi lửng thuyền buông. I mờ im tờ im tim huyền tìm anh. Con sóng sông sâu. Con gió xô thênh thang. Năng sắc nắng xô nào. Em nặng họa hình.

Anh Cần Em

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Lam

Em nhìn vào mắt anh, một lần nữa thôi. Để thấy ta cần nhau biết bao. Em những đêm thức trắng. Anh biết em khóc thầm. Bóng tối ôm em của anh. Bóng tối nâng niu giọt mắt em. Bóng tối cô đơn cùng em. Anh biết, anh biết.. Biết.

Anh Có Nghe Em Hát (Em Có Nghe Anh Hát)

Tác giả: Niels Lan Doky

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Khánh Ly

Xé nát trái tim mình em hát. Em hát, hãy đến với em dù chỉ một ngày. Hãy đến với em dù chỉ một giờ. Hãy đến với em dù chỉ một phút thôi. Em mong có anh vẫn mong có anh. Em đợi trông mà anh không tới. Ðể tiếng hát em.

Anh Sẽ Về (Em Sẽ Về)

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Thanh Lam

Đêm, đêm, đêm trở mình nhớ anh. Ru, ru, ru tình buồn ướt mưa... Em nghe tiếng hơi thở của đất. Tiếng thì thầm chồi non thức dậy. À... từng đợt, từng đợt trào dâng nhớ. Bập bềnh, bập bềnh sóng anh. Xin anh thôi đi.

Anh Yêu Em (Em Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà; Mỹ Linh

Ngày tháng trôi theo mùa lá rơi, em như cái bóng vô hình noi tim anh. Đường phố cũ, hàng cây quen, ly cà phê đắng hương vị nụ hôn đầu. Anh có nhớ chúng mình bên nhau. Như tia nắng đầu chớm hé môi em. Anh có nhớ.

Âu Lo

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Thanh Lam

Một khi đã trót vương vấn. Nhìn đâu cũng ra hình anh. Chợt thức khi đêm còn rất sâu. Và buồn khi son khác màu. Tình còn mênh mong, tình còn thắm. Mà em đã âu lo xa xăm. Anh gần bên mà hồn như sẽ chia lìa đấy. Một.

Bác Hồ Một Tình Yêu Bao La

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Anh Bằng; Thu Hiền; Thanh Hoa

Bác Hồ, Người là tình yêu thiết tha nhất. Trong lòng dân và trong trái tim nhân loại. Cả cuộc đời Bác chăm lo cho hạnh phúc nhân dân. Cả cuộc đời Bác hi sinh cho dân tộc Việt Nam. Bác thương các cụ già xuân về gửi.

Bây Giờ Biển Mùa Đông

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Hồng Nhung

Anh đã đưa em về với biển. Bây giờ biển mùa xuân ấm áp. Anh đã đưa em về với cỏ cây. Bây giờ cỏ non xanh thơ ngây. Anh đã đưa em về với rừng. Bây giờ lặng trong con suối hát. Anh đã đưa em về với đồng xanh. Bây giờ.

Bay Vào Ngày Xanh

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Thanh Lam

Ca sĩ khác: Mỹ Linh; Bảo Yến; Hồng Nhung; Nguyên Thảo; Trần Thu Hà; Khôi Minh & Quang Khánh

Con chim nghiêng nghiêng trong nắng. Vỗ cánh bay về ngày xanh thắm. Trưa nay bao nhiêu mây trắng. Đã trôi trên bầu trời trong sáng. Để em về nghe, ngày xưa bé bỏng. Một ô cửa xanh, chập chờn hoa nắng. Để em về nghe,

Bến Bờ Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Lam

Em lại về với biển, tiếng ca hòa tiếng sóng. Theo cánh chim, về với anh nơi Trường Sa. Muốn làm cơn mưa hè, mát lòng anh trưa nắng. Mang tới anh mối tình quê hương. Tình yêu em trao anh như biển ôm đảo nhỏ. Tình anh.

23 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Lam