Còn Yêu Em Mãi (Còn Yêu Anh Mãi)

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Lưu Bích & Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Tú Quyên; Nguyên Khang; Thiên Tôn & Thành Hà; Thiên Tôn (Phương Thảo Guitar); Quang Dũng & Phương Thuỳ; Đình Nguyên; Ngọc Hương; Trần Cao; Bằng Kiều; Phương Thùy; Vũ Khanh; Ngủ Quên; Lê Tâm; Elvis Phương; LacQuan

Yêu em như thuở nào, tình yêu còn biên đầy trang giấy, yêu em như thuở nào, tình yêu còn đong đầy trang sách. Dù biết trái tim đã già, mà những thiết tha chẳng nhòa, tình cũ vẫn nghe ấm nồng, gọi tên nhau lúc.

Đã Bao Năm

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Lan; Thủy Tiên; Tú Quyên

Đã bao năm xa nhau lắng trong khung nhạc sầu. Tháng năm trôi qua mau nhớ em bao đêm thâu. Nhớ khi xưa đêm nào nhớ đôi môi ngọt ngào. Xác thân em lụa đào ngất ngay trên ngôi cao. Đã không nên duyên ta nếu mai sau tình cờ.

Đắng Cay

Tác giả: Lương Bằng Vinh

Ca sĩ: Lưu Bích; Lưu Bích (Remix)

Ca sĩ khác: Quang Hà (beat); Cao Thái Sơn; Quang Nhựt; Quang Hà & Quách An An; Mỹ Lệ; Song Giang; Quang Hà; Lệ Quyên; Hồng Thảo (x32 rack)

Người yêu dấu ơi, tình em đã trao anh rồi. Nỗi nhớ ngàn khơi, không cuồng phong gió mưa nào ngăn nổi. Người yêu dấu ơi, dù năm tháng thêm xa vời. Bóng đêm tối, trăng lẻ loi đơn côi cuộc đời. Giọt lệ đắng cay, nhòa trên.

Đánh Rơi Tình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Hồng Hạnh; Phan Đinh Tùng

Khi màn đêm buông xuống vây quanh, em bỏ đi không nói một lời, dù biết tôi đau buồn. Nơi bình yên em đã đi qua không một ai tha thứ cho nhau chợt đánh rơi tình yêu. Ngày hôm qua còn vui với ánh mặt trời, em tại sao chối.

Dấu Yêu Tình Đầu

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Phương Thảo; Tam Ca Áo Trắng; Hiền Thục; Ngọc Lễ

Sẽ không còn những ngày mộng. Bên cây phượng vỹ trộm nhìn nhau. Sẽ không còn những hẹn hò nao nao con tim. Sẽ không còn những đợi chờ. Sẽ không còn những giận hờn vu vơ. Sẽ không còn nữa thật rồi khi anh nói chia tay.

Để Gió Đi Vào Lãng Quên

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Ái Vân & Nguyễn Hưng

Những buồn đau đã qua rồi từ thoáng mù sương. Giữa khung trời để gió đưa vào lãng quên. Hãy chìm trong cánh tay này. Bỏ hết đời trong chiếc hôn dài. Để ta chìm trong ước mơ. Bên nhau ta bên nhau với những đam mê. Ta.

Đêm Nay Em Thấy Cô Đơn (Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Hà; Thanh Vân; Ngọc Bích; Bích Thuần; Thanh Thủy; Phương Thanh; Trung Hậu; Ý Linh; BạchLong

Một chiều anh đã đến trong giấc mộng. Nụ cười êm ái xa xôi hồn em. Rồi vì sao con tim em tơ vương. Đã có những lúc nhớ nhung bâng khuâng. Đêm nay em thấy cô đơn. Và đời em đã có anh cần anh. Nhìn tận cùng đôi mắt.

Đêm Vắng Anh (Đêm Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: Lưu Bích

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Đời, Một mình đêm thâu se sắt tâm tư. Lời tình gọi đêm qua nay đã xa xôi. Giường êm như xa vắng nhớ tiếng cười đùa của người. Bờ môi mong thương nhớ với khát khao tình rã rời. Đêm này mình em ôm chăn gối say cuồng si.

Dĩ Vãng Nhạt Nhoà

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Lưu Bích & Tô Chấn Phong

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Lân Nhã; Hà Nhi; Lân Nhã; Nini & Andy Thanh; Dạ Nhật Yến; Trần Thái Hòa & Ngọc Liên; Ý Linh

Chờ người tình lỡ. Là tình đầu tình rực rỡ. Tình trong dĩ vãng nhạt nhòa. Vào mùa trăng đó. Chàng từ phương xa về như giấc mơ. Tình đầu gặp gỡ. Rồi trọn đời còn nhớ tình tha thiết đắm say. Ánh mắt ngây thơ nhưng ru.

21 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Bích