Anh Đã Làm Điều Gì Sai

Tác giả: Minh Khang

Đừng nên nói những lời nói cay đắng. Dù là đã không còn yêu còn thương. Đừng nhẫn tâm làm anh buồn đau. Hãy tốt với anh vì anh lẻ loi. Một mình trong đêm quạnh hiu biết ra sao ngày sau. Anh vẫn không giữ được em. Biết sao.

Anh Đã Làm Sai Điều Gì

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; Thái Triệu Luân

Đừng nên nói những lời nói cay đắng. Dù là đã không còn yêu còn thương. Đừng nhẫn tâm làm anh buồn đau. Hãy tốt với anh vì anh lẻ loi. Một mình trong đêm quạnh hiu biết ra sao ngày sau. Anh đã không giữ được em. Biết sao.

Anh Phải Làm Sao (Em Phải Làm Sao)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Minh Tuyết; Hứa Như Ý

Có những lúc anh buồn. Anh thường ngước lên trời. Mong ngày mai không còn nỗi đau trong cuộc đời. Nhưng anh biết sẽ không không hề có bao giờ bởi vì em bây giờ đã không thuộc về anh. Những năm tháng bên nhau không thể níu.

Anh Phải Quen Cuộc Sống Một Mình Thôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Princess Lâm Chi Khanh

Bao ngày qua không có anh kề bên,em có buồn không em? Chuyện tình hai chúng ta giờ chìm dưới đại dương. Không cần em hỏi han bận tâm em hãy về đi em. Ánh sáng sẽ đưa ta về với thiên đàng. Hạnh phúc qúa ngắn ta biết làm.

Áo Cưới Không Màu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Em phải làm sao thì anh mới quay về đây? em phải làm sao thì mới có được anh? đã bao lần em khóc thầm vì nhớ anh vô cùng anh đã đổi thay làm em đã đau nay càng đau! anh đã đổi thay vì ai chia cắt tình ta? ánh nắng chiều bên

Áo Trắng Ngời Sáng Tương Lai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; F_BOYS band; Mắt Ngọc; Lam Trường

Ngời sáng chiếc áo trắng trên con đường đến lớp. Bừng sáng chiếc áo trắng trên con đường phía trước. Mang theo niềm vui của phép mầu tình bao dung. Tấm áo chứa đựng lòng biết ơn. Cuộc sống có những lúc rất cần tình nhân.

Bạc Trắng Tình Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy; Lưu Chí Vỹ; Quang Hà; Châu Việt Cường; Cao Thiên Tú; Chau Viet Cương -remix; CaliMoon; Thanh Thảo; LạcQuan; ThTh

Ngày mai tôi sẽ cố quên người. Cho dù em có quay về đây. Ngày mai tôi sẽ rời xa em. Cho dù em còn yêu tôi. Bạc trắng như vôi tình đời. Màu đen cho cuộc tình hồng. Tình nghĩa đôi ta từ đây. Như vầng trăng gặp mờ giông.

Bạn Thân

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Phạm Thanh Thảo

Thôi ta chia tay từ đây. Mãi mãi không bao giờ quên những kỷ niệm bên người bạn thân. Bàn tay đặt lên bờ môi thắm thiết trao nhau nụ hôn. Mãi mãi khắc ghi tình ta những vui buồn bên nhau một thời. Ngày mai bình minh sẽ lên.

Biết Làm Gì Hơn

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm; Nguyễn Thánh Mạnh; Gia Huy; LạcQuan; Lâm Chấn Kiệt

Buổi sáng thức dậy anh bỗng nhớ về em. Nhớ nhiều hơn những trưa hè nắng cháy. Vạt nắng cuối ngày anh cũng nhớ về em. Anh cũng mơ từng đêm. Sao tự nhiên em bỗng quay về đây. Nỗi vui mừng hay là giọt nước mắt. Bao ngày.

Biệt Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sỹ thể hiện: Mộng Ngọc; Khả Tú; Mạnh Quỳnh; Cẩm Ly; NguoiDepDiamond; Tâm Đoan; Phi Nhung; HoaPhuongBuon

Mờ ánh trăng, xế bóng tàn. Thức trắng mới biết trọn đêm dài. Ôi nhìn nhau mà sao nghẹn lời nói. Giờ phút cuối tiễn đưa người đi. Yêu mới biết trăm thương ngàn nhớ. Quyến luyến phút chia ly cuối cùng. Tâm hồn nghe.

14 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang