Tình Dẫu Muộn Màng

Tác giả: Khải Hoàn

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Lê Anh

Bao nhiêu năm qua như cơn sóng vỗ bờ. Hai mươi năm qua anh không thể nào ngờ. Không thể nào ngờ có một người thầm mãi yêu anh. Yêu trong lặng lẽ, yêu trong niềm nhớ. Yêu không lạc lối, yêu không dỗi hờn. Bao nhiêu năm.

Tình Biển

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Lan Anh; Phi Hùng

Đêm nằm nghe tiếng sóng xa vọng về. Nghe biển ru lên tiếng ru bồi hồi. Chờ đón con tàu anh rời bến. Ngày mai con tàu anh ra khơi. Mai anh rời xa bờ quê hương tuyệt đẹp. Anh ra biển rộng ngoài khơi xa nghìn tùng. Mai.

Tiếng Sét Nơi Vườn Hoang

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Tìm về dĩ vãng lúc xưa ta bên nhau, bước chân ta lang thang trong vườn hoang. Giờ thì đã biết trái tim đang cô đơn. Sống vui nơi phương xa ta được gì? Tìm về nơi đây, ước mong ta bên nhau. Gọi thầm tên anh trong.

Sóng Nhớ

Tác giả: Nguyễn Văn Hiên

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Carol Kim

1. Mênh mông xanh xanh ngát bát ngát. Biển một thời đã qua. Nghe trong tim khao khát tiếng hát. Tựa một thời đã xa. Xanh bao la xanh tận chân trời. Mình đi bên nhau đến tận cuộc đời. Biển ơi, còn nhớ. Con sóng.

Sóng Cuộn

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Ngọc Ánh & Quốc Hùng

Ca sĩ khác: Quốc Hùng

Nhớ năm xưa nơi đây biển chờ. Bước chân em anh mong từng giờ. Quyện tình đôi ta rượu vào hơi say. Sóng xô đôi ta trôi vào bờ. Giữa phong ba chia tay tình cờ. Tình cờ chia xa, rồi thời gian qua. Một mình lang thang.

Phố Xa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Thái Trinh & Addy Trần (remix); Mộng Thi; Trung Anh; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Trần Mạnh Tuấn; Quang Linh; Thùy Dương; Kim Tuấn; Trần Thu Hà; The Bells (Remix); Nhạc Không Lời; Tam Ca Áo Trắng; Tik Tik Tak

Mưa về trên khúc hát. Lắng u buồn đợi bóng hình ai. Như tìm về thoáng hương xa. Con đường giờ là kỷ niệm. Giọt sương lặng lẽ bên em. Đọng trên đôi mắt vô tư. Để buồn cho con phố nhỏ. Để một người đến vấn vương.

Nổi Lửa Lên Em

Tác giả: Huy Du

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Thanh Thuý; Tạ Minh Tâm; Phương Nga; Anh Thơ; Quỳnh Liên; Bích Việt; Trang Nhung

1. Trăng đã dậy rồi khơi bếp hồng lên nhé. Lá nếp sau rừng thêm ấm tình anh nuôi. Nổi lửa lên em đánh mỹ đêm ngày. Vũ trụ theo ta vào trong chiến trận. Có chị Hằng soi sáng. Ơi…Miền Nam ơi có đêm nào ngủ được. Lửa chiến.

Như Cơn Gió Vô Tình

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Ngọc Ánh

Ca sĩ khác: Lê Tuấn; Thế Sơn; Quang Linh; Thanh Thúy

Anh đi lên núi tìm một cành hoa, anh đi qua sông tìm một làn gió. Một làn gió ru bờ tóc em, một cành hoa như nói bao điều... Quanh đây như có nụ cười của em. Trong tôi bâng khuâng nghe lòng thầm nhắc. Chiều xa.

6 Pages<123456>