Em Quên mùa Đông (Anh Quên Mùa Đông)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Lam Trường; Minh Tuyết; Huy Vũ; Tú Quyên

Em đi rồi em đi một mùa đông. Em đi rồi em quên một dòng sông. Em đi rồi từ đây từng con sóng, vỗ trong lòng đời mênh mông, mênh mông. Em đi rồi anh ở lại mùa đông, em đi rồi em bỏ lại dòng sông. Em đi rồi anh như.

Em Sẽ Khóc Vì Tôi (Anh Sẽ Khóc Vì Em, Em Sẽ Khóc Vì Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày tháng trôi qua mang theo nỗi buồn thương nhớ. Từ lúc em nói đôi tim chia hai lối đi. Cố che giấu đôi mi nhòa ướt trong đêm. Nghẹn ngào nhìn em cất bước ra đi. Ngồi giữa đêm khuya anh nghe muôn ngàn cay đắng.

Ép Duyên

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Người yêu ơi từ nay mãi mãi xa nhau rồi. Đừng buồn nghe em vì lòng tôi cũng buồn thế thôi. Mẹ cha đã bóp nát tim rồi lỡ đành chia rẽ chúng ta thành đôi. Hỡi em ơi tình mình nào phai phôi cớ sao giờ đành ngậm ngùi đắng.

Gà Trống Nuôi Con

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ khác: ISdream421

Đành lòng gà trống nuôi con sao em nỡ bỏ con cho đành. Từ ngày lo cấy lo cày cho qua ngày tàn phai dấu xưa. Màn đêm sao biết ai cứ mãi buông dài cho tôi say. Có ai không buồn khi bạn lòng mình không thủy chung. Giờ này.

Giá Như Tôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ca sĩ khác: Cao Thiên Vũ

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau. Để cho được vừa lòng em. Chia tay thôi thì ta chia tay thôi. Rồi sẽ không phiền em đâu. Em có yêu gì tôi biết đó. Là trò chơi trắng đen. Nhưng tôi yêu mù yêu quáng. Chia tay nhau.

Giã Từ Cơn Mê

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Vân Quang Long

Ngày tháng cứ trôi hoài trôi mãi, nào ai biết ra sao trong ngày mai. Ðời sống ngỡ cơn mộng đêm dài, xua đám đông đua chen nhau miệt mài. Rồi đến lúc ân tình tàn phai, đời hoang vắng khi quanh ta không còn ai. Chợt thấy.

Hãy Cho Tôi Biết

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Vân Quang Long

Hãy cố xóa hết những nỗi đau trong cuộc đời. Để lòng mình thôi không còn giá băng. Hãy cố nữa mãi trên đôi môi một nụ cười. Và ép vào tim đôi dòng lệ xót xa. [Vì cuộc đời đâu như ta chờ mong. Vì lòng người thường hay đổi.

Hiểu Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Bằng Cường

Em hỏi anh... Rằng tình yêu mà anh đã yêu. Rồi có mãi mãi gắn bó. Với em vả anh đi suốt cuộc đời. Anh lặng im... Lời tình yêu làm sao nói ra. Chỉ biết sẽ cố gắng giữ trái tim của em. Rồi em lại cứ trách móc. Cuộc tình.

Hoàng Hôn Ấm Áp

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Vân Quang Long & Trương Quỳnh Anh

Đôi khi em không hiểu vì sao. Em ra đi để cuộc tình phôi phai. Bỏ lại một mình anh. Lẻ loi thao thức đêm dài. Khi cơn đau đã lắng quá rồi. Đôi khi em vẫn tự hỏi lòng rằng. Giờ này có khi nào ta vẫn còn. Nhớ bao lời yêu.

Hối Tiếc

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Vân Quang Long

Nếu đời xót xa khi gần nhau. Nếu tình đã phôi pha thật mau. Nếu người mãi cho ta buồn đau. Thà đừng quen biết nhau. Thế là chúng ta đã rờI xa. Quãng đời ấu thơ bao mông mơ. Ta đã quên hết ngày xưa…. Rap:. Bao năm.

16 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Vân Quang Long