Những Giấc Mơ Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Mỏng manh đêm xuống ngày đó bước đi rất êm. Nhìn như ánh sao sáng trên trời tuyệt vời. Có lúc tôi vẫn thầm ước giấc mơ bé thơ. Hái ánh sao sáng đem về đùa vui. Tôi mơ làm ông trăng sáng trong thế gian. Tôi luôn mơ là cánh.

Người Tình Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Karaoke: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Anh

Người tình hỡi nếu em biết. Cuộc tình mình đã tan vỡ. Hãy xem như là một giấc mơ. Dòng đời sẽ cuốn đi mãi. Cuộc tình khuất lấp sương khói. Ngày mai cô đơn tìm tới. Tình yêu đó không còn đắm say. Người yêu xưa đã không.

Người Ngoài Phố (Người Đi Ngoài Phố)

Tác giả: Anh Việt Thu

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Hương Lan & Huy Sinh; Lưu Hồng; Tuấn Vũ & Sơn Tuyền; Mỹ Huyền & Randy; Trang Mỹ Dung & Giang Tử; Hoàng Châu; Yến Khoa; Phượng Mai; Thái Châu; Trường Thanh; Phương Thanh; Đan Trường; Bảo Yến; Thanh Tuyền (trước 75); Phương Đại (trước 75); Hương Lan (trước 75); Lưu Chí Vỹ; Lê Thu Uyên; Lưu Ánh Loan (remix); Khánh Bình; Lệ Quyên; Tố My; Lương Gia Huy; Thành Lê; Như Hảo; Trường Vũ; Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Hoạ Mi; Nguyễn Hồng Ân; Hương Lan; Phương Dung; Như Quỳnh; Chế Thanh; Thiên Trang; Tuấn Vũ; Sơn Tuyền; Đàm Vĩnh Hưng; NguoiDepDiamond; Tâm Đoan; Phạm Trưởng; Châu Gia Kiệt; Vân Khánh; Bích Tuyền; Cao Mạnh Hùng; Đoàn Minh; Đông Đào; Giao Linh; Hương Giang; Lương Tùng Quang; Mai Quốc huy; Ngọc Sơn; Nguyễn Hoàng Nam; Phi Nhung; Đặng Thế Luân; Người Hát Rong; Karaoke Beat; NuB X32; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Ái Như; Tường Nguyên & Tường Khuê; Mạnh Hùng; Mai Kiều; Trung Hậu; Lan Hương; Lưu Ánh Loan; Ân Thiên Vỹ; Thùy Dương (Beat); Lily Thanh Huệ

Người đi đi ngoài phố, chiều nắng tắt bên song. Người đi đi ngoài phố, bóng dáng xưa êm đềm. Thành ghế đá chiều công viên, ngày xưa, ngày xưa, ngày xưa đã hết rồi. Người đi đi ngoài phố, chừng bỡ ngỡ bơ vơ. Người đi.

Người Đàn Ông Không Cần Đàn Bà

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Tôi là người đàn ông không cần đàn bà nào nói yêu tôi. Tôi là người đàn ông cũng vì đàn bà mà giờ nếm chua cay. Đời tôi cay đắng khi đã yêu em yêu cả lòng mình. Quên bạn bè vui buồn bên nhau. Tôi theo người dâng hiến tình.

Ngã Tư Đường Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Huyền Thoại

Vậy là tôi đã trách tôi đã trách lầm em. Tôi tưởng em đã yêu thêm một người. Nào ngờ đâu ngoài tôi em còn ba người nữa. Tôi xin lỗi em hay em phải xin lỗi tôi. Thật lòng tôi cũng biết em đã dối lừa tôi. Tôi bỏ qua bởi yêu.

Mưa Buồn Kỷ Niệm

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ngoài trời làm mưa rơi. Nước mắt anh lặng thầm. Cơn mưa vô tình kia khơi lên nỗi đau tình yêu quá khứ. Ngày nào cùng bên nhau. Dập dìu đường phố vắng. Mưa rơi rơi thật lạnh giá. Thế nhưng đôi ta thật vui. Kỷ niệm cùng.

Một Lần Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Trái tim này bao buồn vui khi yêu người. Mãi mong chờ một tình yêu, yêu như là mơ. Đi tìm nhau suốt tháng năm trôi. Cho mùa sang lá rơi. Gió lạnh về từng ngày. Đi giữa mênh mang. ÐK:. Một lần yêu thương rất thương.

Mất Đi Nhân Tình

Tác giả: Thu Khúc

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Tình yêu như lá thu vàng rơi giữa đêm dài. Tình yêu như cánh chim mờ xa về cuối chân mây. Tình yêu đó như là gió ru. Tình yêu đắng chết theo mộng du. Tình yêu qua đi còn đây gió lạnh mùa đông. Người sao quên lãng âm thầm.

Liên Khúc: Vết Thương Cuối Cùng; Cỏ Úa

Tác giả: Lam Phương & Nguyễn Văn Đế

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Người vừa tặng ta vết thương đau ngọt ngào. Chẳng nợ nần gì nhau, hãy để tình ta bay cao. Từ vào cuộc vui đã chớm nghe lừa dối. Che giấu trên nụ môi những lời yêu quá tả tơi. Thà một lần đi cách.

10 Pages<12345678910>