Tình Đầu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Đan Kim; Lưu Việt Hùng; Thanh Thanh; Phương Thanh; Phương Uyên

Một ngày nắng ấm lung linh, vương trên bờ vai dáng em gầy. Một ngày gió mát mênh mang, đong đưa đùa trên làn tóc rối. Em ngày xưa ấy thật dễ thương, em nào đã biết một tiếng yêu. Nào ngờ hôm nay, em đã yêu trong nồng say.

Tình Chia Đôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Em đi về đâu để anh mãi tìm. Từng đêm vắng sương rơi lạnh căm. Hàng cây như còn in một đôi bóng hình. Người yêu hỡi! Em đã quên tôi! Từng giọt nước mắt khẽ rớt xuống một nỗi đau. Từng ngày anh vẫn bước dưới phố vì nhớ.

Tình

Tác giả: Anh Khanh

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Tình là mùa hoa về nở bên đồi. Tình là cơn gió đơn côi. Tình là áng mây trôi đường về quên lối. Tình là mùa đông về cuối chân trời. Tình là ngọn sóng xa xôi. Tình là cánh chim hoang quên lối về. Hơ... hơ... hơ... Dẫu.

Tình

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Tình là mùa hoa về nở bên đồi. Tình là ngọn gió đơn côi. Tình là án mây trôi đường về quên lối. Tình là mùa đông về cuối chân trời. Tình là ngọn sóng xa xôi. Tình là cánh chim hoang quên lối về. Hờ hơ hờ hơ hớ hơ hờ hơ hờ hơ.

Tìm Em Chọn Kiếp

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Hỏi tiếng mưa đêm rằng người yêu anh giờ đâu rồi. Anh hỏi đường xưa không thấy bước em tìm về. Nghe đâu đây tiếng xưa hẹn thề. Ngọn đèn đêm cúi xuống đường khuya. Nghe lòng buồn tênh im lặng người qua. Nhớ em môi cười ánh.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nhạc Lê Đức Long, thơ Đặng Hiền

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Hoài Nam; Mạnh Quỳnh; Bảo Yến; Mộng Thi; Tuấn Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Quang Linh; Thanh Long; Vũ Khanh; Vũ Khanh; Thành Nguyên; Nhật Tinh Anh; Cao Thái Sơn; Đoàn Minh; Đức Minh; Xuân Phú; Thiên Kim; VNFBoy; Phạm Cao Tùng

Khi em về chừng như sang đông. Trời tháng năm mà nghe lành lạnh. Khi em về ngồi nghe biển hát. Chiều qua nhanh như em xa anh. Mai em về mình không đưa nhau. Lời cám ơn giữ lại cho người. Một nụ cười thôi cũng đủ.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Hoàng Mẫn; Lâm Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Hùng; Anh Tiến

Chợt một ngày lòng anh đau nhói, đời vẫn xanh sao em đành ra đi. Một người về bàn chân quên lối, nhặt cánh hoa trên con đường chia ly. Thoáng nghe tiếng em cười từ nơi xa vắng, bước qua phố âm thầm đời không tia.

Thuyền Hoa Bến Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quách Thành Danh

Một cành hoa một giấc mơ. Nhiều lời hứa, hứa cho qua. Một mình tôi một lối đi. Nhiều chờ mong bước chân em. Một tình yêu vạn nỗi buồn. Từng niềm vui đã trôi xa. Một dòng sông một con đò. Nhiều người theo sầu thời.

10 Pages<12345678910>