Câu Hỏi

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Lâm Vũ & Khắc Việt

Ngồi nơi đây bơ vơ mơ về em chốn ấy chợt nhận ra em đang đùa vui với ai. Lòng nhung nhớ biết bao ngày yêu em mãi dẫu sau này ngàn năm tình anh không đổi thay. người ơi sao ra đi trong lòng không nuối tiếc tình yêu đang đậm.

Cha Tôi

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lâm Vũ

Cha tôi tóc ngả màu phai. Cha tôi đời phong sương mấy ai. Lo cho đàn con để lớn khôn từ thuở chào đời. Quản chi nắng mưa vai quằn vai gánh cả cuộc đời. Cha tôi áo bạc sờn vai. Cha tôi đắng cay bao ngày. Mà nào than chi.

Chàng Khờ Thuỷ Chung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Trên đường tình anh giống chàng khờ. Mãi đi theo em không hề nghĩ suy. Mãi đi theo em cho dù nắng mưa. Mà sao em vô tâm em không hề nhìn thấy. Bao ngày dài anh vẫn đợi chờ. Vẫn mong sao em một lần nhớ tới anh. Vẫn mong.

Chàng Trai Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Trên đường tình anh giống chàng khờ. Mãi đi theo em không hề nghĩ suy. Mãi đi theo em cho dù nắng mưa. Mà sao em vô tâm em không nhìn thấy. Bao ngày dài anh vẫn đợi chờ. Vẫn mong sau em một lần nhớ tới anh. Vẫn mong sau.

Chỉ Còn Mình Anh (Chỉ Còn Mình Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Lâm Vũ & Quách Tuấn Du; Hàn Thái Tú & Lâm Vũ; Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Đàm Vĩnh Hưng (remix); La Sương Sương; Hồ Quang Hiếu; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Anh Tú; Quỳnh Vi; Thái Hoàng

Người ra đi để sầu úa lên trăng vàng, để Xuân chết trên đời vắng. Lệ chia ly nàng còn thấm đôi vai này, tạ từ mà nụ hôn nồng nàng cuối vẫn còn tha thiết. Em hỡi mình đã không chung tình duyên, xa rồi. Ta hờn.

Chỉ Vì Anh Nghèo (Chỉ Vì Em Nghèo)

Tác giả: Sỹ Luân

Anh luôn yêu em, cho dù trong xót xa. Nhưng khi xa nhau em nào có hiểu cho anh. Một mình anh mang theo trong giấc mơ là niềm đắng cay. Trách ai bây giờ khi tình đã không như là mơ. Thôi em đi đi, đi về nơi mới quen.

Chuyện Tình Hoa Sim Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Sim tím chung tình sim tím còn chờ mong. Chờ mong bóng ai khắc khoải đêm dài. Héo mòn tuổi xanh mà em vẩn đợi trông. Thân em héo hon lá rụng bên đường. Thầm kêu tiếng bạn lệ mòn bờ mi mà người vẫn chưa về. Tháng hạ đã.

Có Được Gì Đâu

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Lâm Vũ

Vẫn biết xa em là anh sẽ đau. Nhưng anh thà đau còn hơn. Ánh mắt em trao nào đâu chỉ riêng anh. Bởi vì em vui đùa hơn là yêu. Em ngây thơ ngày nào đã mất trong anh. Em giờ đây đổi thay quá nhanh. Trong tim em giờ này.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Vũ