Anh Không Còn Yêu Em Nữa Đâu

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Dâng hơi men cay nhói lên niềm đau trong trái tim. Khi anh yêu em anh nào ngờ gian dối. Ðêm thâu cô đơn đánh chén say nồng. Chợt ngắm lệ nhòa tháng năm. Khi con người ta yêu chìm trong cơn say. Quên đời chông gai bão.

Anh Sẽ Là Người Đi Theo

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Từ đằng xa anh thấy ai xinh xinh tựa như cánh hoa. Nàng đẹp tựa như tranh mà anh thường mơ mỗi đêm. Người dịu dàng ngây ngất cho anh đây ngẩn ngơ vì em. Thầm nhẹ nhàng theo sau mà anh bỗng dưng lạc đường. Chợt dừng chân.

Anh Thật Lòng Yêu Em

Tác giả: Thái Khang & Trường Lê

Anh hỏi em hoài mà em chẳng nói. Có phải mình yêu sẽ mãi muôn đời. Tình mình qua bao tháng năm. Mình trọn đời trăm năm hạnh phúc. Có yêu nhau mới hiều được nhau. Anh nhớ em nhiều em nào đâu biết. Cứ mãi đùa vui làm anh.

Bởi Tin Lời Thề

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Anh; Vân Quang Long; Tuihat

Về đâu khi tình yêu như giấc mộng giữa màn đêm. Về đâu khi người đang quay gót, về đâu khi người buông những lời chua chát khó nghe khi người đan tâm xóa đi kỷ niệm. Tình đầu ai mà không dang dở mộng đẹp thần tiên.

Bởi Tin Lời Thề 2

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Mới hôm qua còn nghe tiếng cười ấm êm. Bỗng hôm nay lạnh lùng cách xa. Mới hôm qua ngọt ngào em nói. Lời thề hứa chỉ có mỗi tôi bên đời. Mấy ai vui được khi chữ tình dở dang. Thế sao em lại vui hỡi em. Đớn đau hơn vì.

Bởi Tin Lời Thề 3

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Người ta hay nói trong tình yêu hãy luôn tin vào nhau. Đừng nên đem tình bán cho miệng đời. Vì duyên cớ sao em phụ anh, bước đi theo tình ai. Bỏ anh một mình cùng năm tháng. Giờ anh mới biết yêu là thế. Bởi tin vào lời.

Cánh Hoa Tàn

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Người ta đã bỏ tôi đi thật rồi này bạn ơi. Người ta đã không còn yêu như thuở xưa. Khi con người ta đã muốn thay lòng. Dẫu có tiếc thương xót đau níu kéo cũng vậy thôi. Yêu em nên tôi ngậm cay đắng mối tình câm. Chỉ mong.

Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hùng; Vân Quang Long; Aznwonderboy; Tuihat; LạcQuan

Đã bao lần vì em trong nước mắt. Đã bao lần vì em anh buốt giá. Người tình ơi vì sao người nỡ gieo sầu đau. Đến cho anh con tim nhỏ nhoi. Nhớ hôm nào cầm tay anh em nói. Vẫn ngọt ngào từng lời em đã hứa. Mình dìu.

Chiếc Lá Tàn Phai

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Giọt sương đêm thấm đôi bời vai giá lạnh. Bàn chân em bước trên đường khuya vắng. Kỷ niệm in dấu chân tháng năm. Cuộc tình ngày nào mư ước cùng nhau. Chung đôi sánh vai đến hết kiếp người. Tin nơi con tim yêu sẽ không phai.

Chúc Em Hạnh Phúc (Chúc Anh Hạnh Phúc)

Tác giả: Thái Khang

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Hoàng Mẫn; Tuihat

Đêm nay anh lạnh câm. Giọt sầu rơi rớt trong chén men tình. Ôm cô đơn trái tim tiếc nuối bóng hình. Dẫu thời gian qua mau. Ngày nao hạnh phúc nay vỡ tan rồi. Anh lang thang bước chân lặng lẽ âm thầm. Người đành nỡ.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Khang