Xuân Xa Xứ

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Thanh Vinh & Văn Hương; Duy Trường; Trương Nhất Sinh

Lại một mùa xuân hoa mai vàng nở rộ. Con chưa về lòng mẹ quá hẩm hiu. Thằng Sinh năm nay sao không về thăm xứ. Bỏ lại nơi đây người mẹ yếu vai gầy. Lại một mùa xuân xuân không mang tiếng cười. Xuân vắng nhà xuân xa xứ.

Xin Lỗi Em Nhiều

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Lâm Vũ

Lời cuối nhé sao nghẹn ngào. Để rồi mai xa lìa nhau. Anh biết anh phải nói ra. Cho dù lòng mình bao xót xa. Không anh không thể xứng đáng với em. Và tình yêu bấy lâu em trao. Biết nói sao đây xin em chớ buồn. Người.

Về Đâu Em Hỡi (Về Đâu Anh Hỡi, Về Đâu Hỡi Em)

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Lưu Bích; Nguyên Phương; Lý Hải; Quang Dũng; Minh Tuyết

Hãy nói một lời, một lời yêu thương thiết tha chân tình, xin hãy nói - đừng gian dối hỡi đôi môi. Hãy hứa đừng cách xa nhau, bao câu yêu thương sẽ không úa nhàu. Xin hãy hứa rằng một mai không mất nhau.... Hãy quên đi.

Vẫn Mong Em Quay Về (Vẫn Mong Anh Quay Về)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Vũ

Tình đầu là tình chia ly, đau xót khi con tim ai hay đổi thay. Từng chiều một mình anh nhớ bao phút giây dấu yêu bỗng quay về đây. Ngày nào mình kề vai nhau, em hứa yêu mãi anh đến muôn kiếp sau. Giờ nhạt nhoà nụ hôn ngất.

Trái Tim Tình Nhân

Tác giả: Lê Vũ

Ca sĩ: Lâm Vũ

Anh yêu em bao nhiêu đam mê, một đời anh mãi mong ước chung bước. Cớ sao em yêu ra đi ra đi, để nát tan trong lòng anh, giá băng. Ngày xưa khi mưa khi mưa rơi rơi, có em bên anh bên anh cười vui. Ấm êm môi hôn môi hôn.

Trái Tim Thơ Ngây

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Minh Thuận & Thanh Thảo

Ơi cô em trông rất xinh tươi. Vì sao cô em cứ mãi âu sầu. Hay cô em đang ôm ấp một tình yêu quá ngây thơ. Trong trái tim khờ dại. Ai cho em giây phút bơ vơ. Và ai cho em ánh mắt mong chờ. Cuộc tình đầu ai có.

Trái Tim Anh Thuộc Về Em

Tác giả: Khánh Trung

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Khánh Trung; Thế Hưng (Remix)

Từ lúc anh quen biết em trái đất bỗng nhiên ngừng lại. Cuộc đời này dệt thêm bao nhiêu ước mơ bao nhiêu niềm vui. Từ lúc anh quen biết em cả thế giới không ai bằng em. Chỉ một mình em thôi đôi mắt em xinh như nàng tiên. Cầu.

Tình Yêu Không Thể Đến Với Hai Người

Tác giả: Chưa Biết

Đặt niềm tin vào ai khó lắm em ơi. Vì khi yêu người ta luôn mong sẽ thấy. Được thấy người kia yêu ta thật lòng. Bằng cả trái tim yêu thương chân thành. Và trong tim của nhau chỉ có hai ta mà thôi. Nhưng giờ đây tại sao.

Tình Yêu Không Thể Đến Với Hai Người

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Lâm Vũ

Đặt niềm tin vào ai khó lắm em ơi. Vì khi yêu người ta luôn mong sẽ thấy. Được thấy người kia yêu ta thật lòng. Bằng cả trái tim yêu thương chân thành. Và trong tim của nhau chỉ có hai ta mà thôi.... Nhưng giờ đây tại.

Tình Như Lá Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Vũ & Quách Tuấn Du

Ca sĩ khác: Quốc Thiên; Khưu Huy Vũ (remix); Tú Quyên; Nguyễn Hồng Ân; Jimmy Nguyễn; ÍSdream; Fony Trung; Khưu Huy Vũ; Trịnh Tuấn Vỹ

Tình yêu mới hôm qua. Nay lạnh lùng băng giá. Ôi người yêu dấu hỡi. Người chiếm lấy tim ta. Nay phũ phàng xa vắng. Thôi thì cuộc tình đau. Chiều nay ta bơ vơ. Trên cát dài hoang vắng. Xót thương cho cuộc tình tan.

9 Pages123456789>