Chỉ Còn Hai Đứa Mình

Tác giả: Lê Vũ

Giờ chỉ còn hai đứa mình đừng lạnh lùng thêm với tình. Anh yêu ơi có biết trái tim em còn tha thiết nỗi hoài mong. Tình nồng nàng trong phút giây để một đời em đắng cay. Rồi một ngày mai đến sẽ đưa con thuyền xa bến mong.

Em Cứ Đi (Anh Cứ Đi)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Quốc Thái; Elvis Phương; Dạ Nhật Yến; Tuihat

Em cứ đi, về nơi ấy có con đường nắng vàng. Em cứ đi, về nơi ấy có tôi nhìn ngỡ ngàng. Em cứ đi, tôi hát mãi khúc ca còn lỡ làng. Mùa trăng đó đến nay chưa phai tàn. Mà sao em vội bước sang ngang. Em cứ đi về nơi ấy đắp.

Giọt Nắng Tình Say

Tác giả: Lê Vũ

Em có biết những dòng sông đều trôi ra biển và tình anh muôn

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hoàng Hiệp; Bằng Cường; Quang Dũng; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test; Ch-Phuc; Tuấn Khoa; Huy Ngô; Lưu Bích; Lâm Vũ; Giang Hồng Ngọc; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

Làm Sao Anh Biết (Làm Sao Em Biết)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Cẩm Ly

Anh hãy nói rằng em vô tình. Trái tim em quá khô cằn. Anh hãy nói rằng em ơ hờ. Trái tim em luôn thờ ơ. Làm sao anh biết trái tim em quá hững hờ. Lam sao anh biết trái tim em không mộng mơ. Đời thì giông tố mà trái.

Mãi Là Lỗi Của Anh

Tác giả: Nhạc Lê Vũ, lời Thichduthu

Ca sỹ thể hiện: Thichnhaydam

Anh vẫn nghĩ trong cuộc tình buồn. Chỉ có anh là người có lỗi. Có lắm lúc anh tự giận mình. Đã làm đôi đứa đôi nơi. Em tựa như nàng tiên. Như thiên thần trinh trắng, còn anh người điên và say, vẫn có muốn dối lừa em.

Phố Vẫn Xưa

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Như Loan; Kỳ Phương Uyên; Lưu Bích; Daniel

Và cơn mưa cơn mưa chiều nay. Làm tung mái tóc một thời nồng nàn. Dìu nhau đi trong cơn mưa bay. Ðường mây tám hướng mộng đời ngập tràn. Trả lại anh góc phố huy hoàng. Chỉ mình tôi với giấc mơ tàn và bao đêm chờ sáng.

Trả Lại Tôi

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Theo anh nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc anh giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác. Đời.

Trái Tim Tình Nhân

Tác giả: Lê Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Anh yêu em bao nhiêu đam mê, một đời anh mãi mong ước chung bước. Cớ sao em yêu ra đi ra đi, để nát tan trong lòng anh, giá băng. Ngày xưa khi mưa khi mưa rơi rơi, có em bên anh bên anh cười vui. Ấm êm môi hôn môi hôn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Vũ