Đừng Để Người Ta Thấy Tôi Khóc

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Karaoke: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Thiên Lành

Ngày trước tôi đâu khóc vì ai. Chẳng cần ai thật lòng hay dối lòng. Cớ sao bây giờ mình lại khóc vì em. Khóc cho một người luôn gian dối. Giờ có níu kéo cũng vậy thôi. Vì người ta không cần tôi nữa rồi. Tôi ôm trong lòng.

Em Có Chờ Được Không (Anh Có Chờ Được Không)

Tác giả: Phạm Trường

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Lâm Chấn Khang

Giờ anh chẳng biết làm sao chẳng biết làm sao. Khi tình anh đã trót trao hai người. Thật lòng xin lỗi vì anh cũng đã yêu em. Nhưng anh không yêu bằng cả trái tim. Vì còn một người mà anh chưa anh chưa thể quên.... Giờ.

Giờ Anh Với Em Chỉ Là Bạn

Tác giả: Phạm Văn Chinh

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Tuấn Kiệt

Hãy khóc đi em cho vơi đi bao sầu đau. Hãy nói đi em cho con tim mình thanh thản. Anh cũng rất đau vì ngày ấy em ra đi. Nhưng hôm nay không còn đau nữa. Ngày tháng trôi qua em sẽ quên được người ta. Hãy cố bước đi trên con.

Giờ Em Chính Thức Là Vợ Anh

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Đến lúc này giọt nước mắt. Anh đã rơi rất nhiều. Cũng bởi vì sự cao cả. Của em dành cho. Anh thật sự xin lỗi. Những tháng năm qua rồi. Đã làm em nước mắt đẫm bờ môi. Thay vào ngàn lời xin lỗi. Anh sẽ sống âm thầm. Để.

Giọt Nước Mắt Yếu Đuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Giọt nước mắt yếu đuối vì không dám nghĩ đến. Lúc em rời xa xa cơn mơ của anh rồi. Khi em yêu ai, em đều cho nước mắt rơi. Nước mắt yếu đuối của anh chỉ là thú vui. Một đời một thời, tôi yêu em yêu em. Tôi nào biết sẽ có.

Hạnh Phúc Vỡ Tan

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Mưa giăng qua mau, bóng tối xua tan dần. Lạnh lùng mình anh lang thang bồi hồi xa vắng... Nhìn lại một ngày đắm đuối, tình như trôi dạt theo. Nhìn phố cũ dấu chân xưa xa rời. Cô đơn trong giá băng những tiếng yêu.

Hạo Nam Super Star

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Đã có sinh ra trong cõi đời. Hạo nam tôi chưa hề biết sợ. Điều duy nhất rồi sẽ làm anh em tôi. Hiểu lầm tự chôn giấu, huynh đệ phai phôi. Hãy đến với tôi bằng tấm lòng. Tôi đáp trả trái tim nghĩa tình. Dù ai sẽ cũng thế,

Hãy Gọi Anh Lúc Em Buồn

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Người ơi nhiều khi em thấy buồn... Hãy nhớ gọi phone cho anh hỡi người! Dẫu không chắc sẽ giúp em cười. Nhưng anh hứa sẽ khóc cùng em... Và khi con tim em thấy mình. Muốn trốn chạy hết mọi người trên thế giới, hãy nhớ.

Hãy Xóa Tên Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Nhìn thấy số phone của người. Muốn nhấc máy lên hỏi thăm. Em khỏe không, em giờ sao? Bao lâu nay có được hạnh phúc? Chợt thấy nhói đau trong lòng. Những vết thương người trao. Tim còn đau, nhưng ngày nào. Thôi xin.

Hết Tiền Hết Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang & Châu Việt Cường

Buồn làm gì khi chẳng ai bên cạnh. Bàn tay trắng ta mới biết những ai là bạn. Sầu làm gì cho những ai vội đi. Nước mắt có rơi cũng được chi. Tình là gì ? Khi sống trong vô vọng. Người yêu cũng đã chia tay từ lâu. Tiền là.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang