Anh Đã Sai

Tác giả: Đào Trọng Thịnh

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Đôi ta xa nhau một chiều mưa. Trên con phố quen thật buồn. Dù trong tim hai chúng ta. Vẫn nguyên vẹn tình yêu lúc ban đầu. Và từng ngày qua là nỗi cô đơn giằng xé trong tim. Hạnh phúc bỗng nhiên xa vời. Và anh mong mình.

Anh Không Thể Tha Thứ Mình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Đại Vệ]

Mây xám vây cả một khung trời, nhưng vẫn không mờ đi bao nụ cười .. Nhớ em làm tâm hồn thao thức trắng đêm. Nước mắt đã tìm ra khóe môi, áy náy không còn che dấu được lâu ! Khi người đã xa,anh nhớ đến những chuyện ngày.

Anh Nhớ Em Nhiều (Em Nhớ Anh Nhiều)

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Giờ đây trong lòng em, còn yêu anh nhiều không, bời vì bên cạnh em luôn có ai kia cười đùa. Làm sao không giận đây, làm sao im lặng đây, làm sao không hờn ghen khi đã yêu nhau. Em ơi anh luôn yêu em luôn chờ mong em bao.

Chỉ Cần Em Vui Để Anh Được Vui

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

1. Đã không tin một điều. Em đã nói không còn tình yêu. Một câu nói khiến anh đau lòng. Một vết thương không lành sâu trong tim anh. Vì sao vẫn mãi không tin một điều. Là em kết thúc trong một tình yêu. Là anh cố chấp đơn.

Có Lẽ Em Sẽ Quên (Có Lẽ Anh Sẽ Quên)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Anh từng đã hứa đi thật xa để không gặp em. Anh từng đã hứa không về đây dẫu nhạt nhiều. Anh không tin suốt đời này sẽ không thể quên. Anh không thể bên em dù vẫn biết sẽ mãi yêu em. Bao giờ qua ngõ không còn vấn vương ân.

Đêm Trăng Tình Yêu (Đêm Trắng Tình Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ & Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: GMC; Đăng Khánh; Ngọc Thắng; Trương Phi Hùng; Lương Tùng Quang; Lê Dũng; Phạm Thái Thành; CaliMoon

Chiều một mình, trên phố năm xưa. Lạc bước, giữa đêm đông người. Rồi một ngày, em bỗng đi qua. Sưởi ấm, con tim lẻ loi. Nụ cười và, ánh mắt đam mê. Trái tim đôi ta, không rời. Con thuyền không còn xa bến. Con thuyền không.

Đừng Thế Nữa

Tác giả: Nguyễn Hồng Hải & Minh Đức

Chớ nói với anh. Mình đã không còn hiểu nhau. Chớ nói với anh. Mình đã không còn như ngày xưa. Nếu muốn bước đi. Thì cứ quay mặt bước đi. Nhưng chớ dày vò buộc trái tim này. Phải cố quên mình đã yêu. Thôi em đi đi và.

Em Đã Trôi Xa (Anh Đã Trôi Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Ca sĩ khác: GMC; Tuyết Thảo

Mình em đêm vắng cô đơn quạnh hiu. Nhớ về giây phút nồng nàn. Mình e ấp trao nụ cười. Và ánh mắt ấy mang đầy nhớ thương. Rồi cơn giông tố chợt đến với người. Anh ra di không nói một lời. Nước mắt em nhạt nhòa, nhưng.

Giây Phút Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

How... oh... Yeah... yeah... eh ! Có bao nhiêu nỗi buồn. Sau lưng những tiếng , không vui biết trách ai sai. Ngờ đâu sẽ có những lúc này ôm em trong tay, ngọt ngào mê say không còn trông thấy. Baby... Baby... Phải chăng.

Không Thể Thiếu Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ

Khi cô đơn vây quanh màn đêm. Dưới ánh đèn có em hiểu thấu tim anh. Khiến nỗi buồn tìm nơi để sớt chia. Mỗi phút từng giây ... có em . Anh không thể quên gương mặt em. Ánh mắt đôi môi em nhìn anh ...mỗi anh. Nơi đây từng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Ưng Đại Vệ