Anh Không Thể Tha Thứ Mình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Đại Vệ]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Mây xám vây cả một khung trời, nhưng vẫn không mờ đi bao nụ cười .. Nhớ em làm tâm hồn thao thức trắng đêm. Nước mắt đã tìm ra khóe môi, áy náy không còn che dấu được lâu ! Khi người đã xa,anh nhớ đến những chuyện ngày.

Anh Nhớ Em Nhiều (Em Nhớ Anh Nhiều)

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Giờ đây trong lòng em, còn yêu anh nhiều không, bời vì bên cạnh em luôn có ai kia cười đùa. Làm sao không giận đây, làm sao im lặng đây, làm sao không hờn ghen khi đã yêu nhau. Em ơi anh luôn yêu em luôn chờ mong em bao.

Chỉ Cần Em Vui Để Anh Được Vui

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

1. Đã không tin một điều. Em đã nói không còn tình yêu. Một câu nói khiến anh đau lòng. Một vết thương không lành sâu trong tim anh. Vì sao vẫn mãi không tin một điều. Là em kết thúc trong một tình yêu. Là anh cố chấp đơn.

Nếu Kém Duyên Vô Phận

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ

Nhớ…cho anh buồn thêm ! Nhớ nhung làm chi ? Một giấc mơ xa vời. Em hãy nói : Nhớ em làm gì ! Sẽ không được chi. Cứ xem như bạn đi ! Người ơi…lòng này đau nhói, khi được nắm tay em, kề bên em. Ngày qua…vì em đâu có.

Nơi Mặt Trời Buông Xuống

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ; J.Lee

Oh Oh..Yeah. Oh Oh..Yeah. Oh Oh..Yeah. Let me tell,Let me tell,Let me tell you, girl ! Oh Oh..Hoh. Oh Oh..Hoh. Oh Oh..Hoh. Chicka Chicka Chicka ChickaChick ! Em đã từng biết tim anh chỉ yêu có mỗi riêng em. Em đã từng.

Vì Một Người

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Will (365); Ưng Đại Vệ; F_BOYS band; Minh Tuấn; The Men

Vì sao em nỡ nói với anh 1 câu mai chúng ta không gặp. Vì sao em nỡ đánh thức 1 con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim anh đây 1 lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim anh đây vẫn yêu em dẫu biết mãi anh phải quên. Còn trong.

Yêu Một Người Phải Chăng Lầm Lỗi

Tác giả: Ưng Đại Vệ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Đại Vệ; Minh Tuấn

Em có biết tim anh từ lâu đã khắc tên em ? Em có biết em như cơn mưa đến nhanh vội tan ? Anh không níu kéo được, đành chờ những cơn gió mang em đến đây. Tình yêu vẫn khiến bao người đam mê mãi suốt cuộc đời. Tình yêu vẫn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ưng Đại Vệ