Vậy Thôi

Tác giả: Xuân Thùy

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Khi chia tay với cuộc tình. Chia xa 1 phần thân mình. Con tim đã lạnh giá rôì có chút bình minh. Xa xôi những lần hẹn hò. Xa xôi những lần ngóng chờ. Xa xôi anh như bến đò trông bóng người xa. Em qua cho anh vần thơ.

Tôi Là Ai Em Là Ai (Anh Là Ai, Em Là Ai, Em Là Ai, Anh Là Ai)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Đêm qua tôi nằm mơ thấy em, trong giấc mơ em là của ai. Đêm qua em nằm mơ thấy tôi, nhưng giấc mơ không phải là tôi. Tôi yêu em, từng đêm nhớ em. Tôi lang thang để được gần em. Tôi không tin rằng trong giấc mơ, em bên.

Tình Yêu Thiên Thần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ngày xưa ta luôn yêu tình yêu dối gian. Chỉ đến bên em lời yêu nụ hôn tình gian dối. Đến bên em như cuộc vui rồi sẽ xa rời. Trò chơi tình yêu ngày mai có ai hay. Rồi hôm nay khi ta là thân xác này. Muốn trao nhau lời yêu.

Tình Mẹ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Nguyễn Hồng Ân; Thu Trang; Lâm Hùng; Mỹ Tâm; Loan Châu; Hồng Thảo

Khẽ ngắt nụ hồng, cài lên mái tóc xanh mẹ yêu. Tóc rối một đời, vì năm tháng chở che đời con... Khi thơ ấu con nào đâu có biết, mẹ lặng lẽ trong ngàn nỗi muộn phiền. Dù bao gió mưa, tình mẹ vẫn thiết tha êm đềm. Mẹ.

Tim Anh Trôi Về Em (Tim Em Trôi Về Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Việt Tú; Lê Hiếu; Quang Dũng

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn.

Tim Anh Trôi Về Em

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Lê Hiếu

Ðể những khi xa rời anh còn em như ta mới yêu. Thì xin cho anh làm sông trôi về bến hẹn. Những khi đau buồn em ngồi yên bên sông nước xanh. Là anh trôi vào trong em bình yên nhé. Dù đi phương nào. Dòng sông vẫn theo. Sông.

Thành Phố Mười Mùa Hoa

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng

Thành phố 10 mùa hoa, cây mười mùa thay lá. Hoa 10 mùa đậu quả, ngọt ngào tiếng chim ca. Thành phố 10 mùa hoa,én mười mùa chao liệng. Cánh mai vàng xao xuyến, trong bình minh tiếng ca. Rạo rực những vần thơ, rạo rực từng.

Sao Đành Xa Em (Sao Đành Xa Anh, Xin Đừng Bỏ Anh)

Tác giả: Nguyệt Ánh

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Chế Linh; Tuấn Vũ & Ngọc Lan; Tuấn Anh; Thanh Hà; Thanh Tuyền; Huy Sinh; Mỹ Huyền; Mạnh Quỳnh; Dương Triệu Vũ; Đan Kim; Lệ Thuỷ; Hoàng Châu; Nhật Lâm; Carol Kim; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Khánh Ly; Khánh Ly; Người Hát Rong; Lưu Hồng; Elvis Phương; Hương Lan; Thiên Kim; Thúy Khanh; Tố Như; Đôn Hồ; Duy Quang; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Vô Thường (hòa tấu); Vũ Khanh; Như Mai & Huy Sinh; Sỹ Phú

Đêm nay một mình em. Cô đơn dưới ánh đèn vàng. Đêm nay để hồn em đi hoang. Trong cơn đau nghe nước mắt mặn lời. Trong cơn mê em khóc đã nhiều rồi. Khói thuốc nào đưa em vào dĩ vãng. Hơi men nào đưa em vào .. cơn say.

Sài Gòn Đêm Nay

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Hồng Ngọc

Đêm nay chợt thấy em qua, tay trong tay với ai oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay... oh... thật buồn. Em đang say đắm bên ai?... Em đâu hay anh đứng đây oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay. Em đã vội quên một mối tình... Sài.

Phía Tối Tâm Hồn Tôi

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Ngọc Anh; Thanh Long Bass; Nguyễn Hồng Ân; Saxophone Ngọc Minh; Thanh Phong; Ngọc Sơn; Quang Dũng; Trung Đức; Quang Lý

Phía tối tâm hồn tôi là lối em không hề qua. Phía tối bên thềm mưa là lối tôi đứng đợi chờ. Phía tối tâm hồn tôi chìm đắm bao con đò xưa. Phía tối trên dòng sông, chàng Trương Chi gác nhịp chèo. Trăng vẫn theo triều.

6 Pages<123456>