Làm Sao Cho Vơi

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Mạnh Quân

Trả lời anh đi vì sao ta phải xa nhau. Trả lời anh đi vì sao em nỡ quên mau. Lời hẹn thề còn đây trong trái tim này. Sao em vội vàng buông tay. Chẳng thà em cứ nói em đã hết yêu anh. Vì giờ em cần một ai đó khác hơn.

Mẹ Con Đã Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân

Một sáng sớm, trở về quê hương. Về trong câu hát âm vang đất trời. Ru hời ru, cho ta ngọt bùi, ấm áp ân tình xa xôi. Một con kênh, một bờ ao xanh. Hàng tre lưu luyến, từng chiều hai đứa. Hỡi cánh diều, tuổi thơ hôm ấy.

Mẹ! Con Đã Về

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Mạnh Quân

Ca sĩ khác: Mỹ Dung; NguoioDepDiamond

Một sáng sớm trở về quê hương. Về trong câu hát âm vang đất trời. Ru rời ru cho ta ngọt bùi. Ấm áp ân tình xa xôi. Một con kênh, một bờ ao xanh. Hàng tre lưu luyến từng chiều hai đứa. Hỡi cánh diều tuổi thơ hôm ấy đâu.

Mộng Lãng Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân & Vân Navy

Làm sao biết được khi mình tôi rất buồn, làm sao có thể cho nhẹ vơi. Nhiều khi muốn được bay về nơi cuối trời, cánh chim đùa vui cùng mây. Và trong mỗi người mang nhiều bao khát vọng, tìm ra chính mình xua màn đêm. Một.

Một Ước Nguyện Khi Anh Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân

Nhận lấy đi em, tất cả. Những gì mà con tim anh. Bấy lâu dành cho em. Nhận lấy đi em. Chiếc hôn cuối cùng nồng ấm. Tràn đầy xót xa của anh. Rồi anh sẽ đi rất xa nơi này. Một nơi không có. Những nụ cười của em. Chỉ có nỗi.

Mùa Những Ước Mơ Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân

Nụ cười và nỗi nhớ, rành riêng cho những lúc, chia xa. Mùa hạ về khẽ ngân khúc nhạc buồn, những tháng năm bên nhau. Chỉ cần thêm 1 giây nguyện ước, thời gian ơi đừng trôi quá mau. Trong tim ta, nỗi nhớ sẽ quay về, sâu.

Ngày Tháng Theo Gió Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân

Dưới ánh sáng của ngàn sao trời đêm, dưới ánh nến lung linh trên cỏ mềm, ngồi bên em dường như thế gian ngừng lại, giá như cứ thế này mãi... Chiếc lá úa bỗng nhẹ bay theo gió, đôi tay anh vội ôm lấy thân em hao.

Người Con Gái Trong Mộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân & Ái Phương; Mạnh Quân & Ái Phương (beat)

Nhạc khúc đêm nay dưới ánh trăng rất thơ mộng. Mình em chìm đắm một bản tình ca rất buồn. Chợt tình yêu đến từ bao giờ. Lặng lẽ ôm em thật chặt ấm ấp con tim vì có anh. Ngọn nến lung linh thắp sáng lên một ân tình. Làm.

Nói Rằng Em Yêu Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân

Anh về lại thấy bóng dáng em yêu vẫn đấy. Anh về lại thấy thấy ánh mắt thân quen này. Thật là may mắn anh muốn cảm ơn ông trời ban cho mình. Một nửa mà anh khao khát là đây. Trong từng khoảnh khắc em đáng yêu hơn mọi.

Phía Trước Là Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ khác: Thanh Phương

Nhìn kìa em phía trước một trời hoa bướm. Một nơi rất thơ mộng đó em. Đón tia nắng ban mai đầu tiên cùng anh em nhé. Nhìn từ đây mới thấy thật là nhỏ bé. Cuộc sống nơi phồn hoa. Không thể sánh và không thể đánh mất. Thế gian.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Mạnh Quân