Hãy Cho Em Yêu

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Mơ trong vòng tay ấm nồng. Nơi em và anh đã quen nhau. Người yêu ơi anh có hay chăng. Rằng em yêu anh, trao anh trái tim. Em nghe tình yêu hát thầm. Ru em ngủ trong giấc nồng. Để ngày mai ánh dương ngập tràn. Hoa tỏa.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Biển Xanh; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Một cuộc tình thứ nhất đã qua. Giờ còn lại luyến tiếc đầy vơi. Ngồi một mình trống vắng lẻ loi. Để tìm lại thoáng những kỷ niệm. Ngày nào quấn quýt bên nhau. Ngày mình cùng ước muốn dài lâu. Lời hẹn như đã quên theo gió.

Chỉ Một Mình Anh Thôi (Chỉ Mình Em Thôi, Chỉ Một Mình Em Thôi)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc & Nghi Văn & Minh Du

Ca sĩ khác: Gia Huy; Vân Quang Long

Chỉ một mình anh thôi bóng đêm dần trôi, chỉ một mình anh thôi tiếng mưa buồn rơi. Chỉ một mình anh thôi biết không người ơi, từ ngày tình chia đôi khuất xa ngàn khơi. Cuộc tình nào phai phôi lấp trên đời tôi, kỷ.

2 Pages<12